Tại sao ngực đau và cứng mỗi sáng sau khi nâng túi mentor

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi boonguyen, 21/3/23.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    883
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tại sao vòng 1 đau và cứng vào buổi sáng sau nâng túi ngực Mentor? Liệu đây có phải do việc sử dụng túi độn? Có cách nào giảm hơn tình trạng này không? Trên thực tế có một vài khách hàng sau khi nâng vòng 1 thường gặp tình trạng vòng 1 đau, căng cứng là vào buổi sáng, trong vài giờ đồng hồ. Cùng dõi theo bài viết này để giúp bạn giải thích rõ hơn về tình trạng này nhé!

    >>> Xem thêm: nâng ngực chảy xệ sau sinh

    >>> Xem thêm: nâng ngực có được bóp không

    >>> Xem thêm: nâng ngực nội soi
    [​IMG]

    NGUYÊN NHÂN KHIẾN VÒNG 1 ĐAU VÀ CỨNG SAU NÂNG

    Thực ra tình trạng vòng 1 có cảm giác đau và cứng sau nâng vòng 1 không phải là hiếm gặp. Và không phải chỉ nâng ngực túi Mentor mới bị mà có rất nhiều trường hợp nâng vòng 1 bằng túi Nano cũng gặp phải. Chính vì thế một điều chắc chắn rằng việc lựa chọn túi độn hoàn toàn không liên quan đến tình trạng này.

    Những trường hợp đau cứng vòng 1 vào buổi sáng thường là những bạn đặt túi độn dưới cơ vòng 1 dẫn đến việc co thắt cơ. Điều này khiến cho cơ vòng 1 bị cứng và bóp chặt lại. Tình trạng này thường xảy ra vào lúc sáng sớm do cơ thể sau 1 đêm không vận động. Và đau sẽ giảm dần sau khoảng 3-4 tuần khi cơ bắp đã giãn rộng và thích nghi tốt hơn với túi độn.

    MẸO GIẢM ĐAU CỨNG VÒNG 1 SAU NÂNG BẰNG TÚI MENTOR

    Để giảm đau cho vùng vòng 1 khi bị căng cứng bạn có thể thực hiện một số các bài tập giãn cơ và massage giúp hồi phục và rút ngắn thời gian co thắt cơ như sau:

    Bạn có thể nằm trên giường, thực hiện các động tác nhẹ nhàng để giúp di chuyển túi độn linh hoạt hơn từ đó sẽ khiến cơ vòng 1 được giãn ra. Ngoài ra khi bạn vận động cơ vòng 1, máu sẽ lưu thông, cơ sẽ được từ từ làm ấm chính vì thế việc đau cứng sẽ giảm đi nhiều hơn.

    Bạn cũng có thể áp dụng một vài động tác massage vòng 1 sẽ giúp giảm co thắt cơ đồng thời quá trình phục hồi cũng dễ dàng hơn. Trong quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ tạo khoang chứa với những thao tác bóc tách tỉ mỉ đảm bảo đủ diện tích đặt vừa túi vòng 1. Cần lưu ý về khoảng cách từ núm vú đến nếp gấp dưới vú cần giãn rộng ra sao cho vừa với size túi Mentor. Động tác massage sẽ tác động phần nào đến quá trình hình thành mô sẹo giúp chữa lành vết thương, tạo được không gian rộng hơn cho túi độn, giúp túi độn dễ dàng dịch chuyển và mang đến vẻ tự nhiên.

    Bạn có thể áp dụng việc massage vòng 1 khoảng 1 tuần sau khi nâng vòng 1. Mỗi ngày có thể tiến hành 5 lần và mỗi lần 1 phút. Nếu duy trì thực hiện đều đặn 1 tháng đầu sau nâng vòng 1 bạn sẽ thấy rõ hiệu quả. Thời gian đầu sau phẫu thuật nâng vòng 1, việc massage sẽ giúp phá vỡ, ngăn chặn việc cơ co thắt, giảm cảm giác đau và khó chịu là vào thời điểm vừa thực dậy vào buổi sáng.

    Sau khoảng 1 tháng bạn có thể điều chỉnh lực massage mạnh hơn nhưng giảm số lần massage xuống chỉ cần 3 lần/ngày. Khi vòng 1 đã ổn định bạn có thể giảm xuống chỉ cần massage khoảng 1 lần/ngày và có thể thực hiện trong lúc tắm.

    LƯU Ý SAU NÂNG VÒNG 1 TÚI MENTOR

    Sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi Mentor bạn cần lưu ý những điều sau:

    - Chỉ vệ sinh vết mổ bằng nước muối sinh lý hoặc nước sát trùng. Không để vết mổ dính nước điều này có thể khiến viết mổ nhiễm trùng và khó hồi phục.
    - Sau phẫu thuật bạn hãy cố gắng vận động nhẹ, đi lại để giúp khí huyết lưu thông. Qua đó vết mổ sẽ nhanh hồi phục hơn. Thêm vào đó hãy hít thở thật sâu, thật lâu đưa oxy vào cơ thể. Hiện tượng căng tức vùng vòng 1 sẽ làm bạn khó chịu trong vài ngày đầu nhưng nó sẽ dần biến mất.
    - Trong vòng 1 tháng đầu hãy mặc áo vòng 1 định hình hoặc dùng bằng thun để giúp phần vòng 1 được nâng đỡ, vào form đẹp hơn.
    - Tuyệt đối kiêng các thực phẩm như: Thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ nếp, rau muốn, trứng, thuốc lá, đồ uống có cồn…khoảng 1 tháng.
    - Hạn chế tham gia các hoạt động thể thao mạnh cho đến khi vết mổ lành hẳn.

    Không chỉ nâng vòng 1 bằng túi Mentor và còn rất nhiều loại túi độn khác, chỉ cần bạn còn thắc mắc thì đừng ngần ngại hãy hỏi sẽ giúp bạn trả lời. Hãy để lại câu hỏi nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này