Tại sao nên niềng răng trong suốt tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi suminhtrien, 9/7/22.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    da nang
    Niềng răng trong suốt là phương pháp niềng răng được rất nhiều người ưu thích và lựa chọn sử dụng. Bởi không chỉ nó mang lại tính thẩm mỹ cao, mà còn không gây khó chịu hay đau đớn và khó khăn trong ăn uống cho khách hàng. Vậy tại sao nên niềng răng trong suốt tại Đà Nẵng? Theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để cùng tìm câu trả lời ngay nhé!

    Niềng răng trong suốt là gì?
    Niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng không cố định hay là niềng răng tháo lắp, niềng răng vô hình, niềng răng không mắc cài…Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường thường được phân ra thành 2 loại niềng răng trong suốt phổ biến như sau:

    Niềng răng trong suốt Invisalign: Với thiết kế khay niềng Invisalign dựa trên mẫu hàm của từng khách hàng cùng với phần mềm mô phỏng 3D, giúp cho khay niềng được bám chặt vào răng tạo một lực siết cố định răng mà không cần sử dụng mắc cài. Chính vì đặc điểm của khay niềng này mà phương pháp này giúp răng tự điều chỉnh trên cung hàm mà không gây khó chịu và mất thẩm mỹ cho người sử dụng.

    Niềng răng trong suốt Clear Albiner: Đây là phương pháp niềng răng trong suốt không sử dụng mắc cài với công nghệ Đức. Loại khay niềng này được làm từ thạch cao do đó chi phí niềng răng sẽ thấp hơn phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign tuy nhiên độ chính xác lại không bằng phương pháp trên.

    [​IMG]
    Niềng răng trong suốt là gì?
    Những ưu điểm vượt bậc của việc niềng răng trong suốt tại Đà Nẵng
    Tạo sự thoải mái mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao
    Nếu phương pháp mắc cài mang lại cảm giác khó chịu, đau đớn và tự ti trong quá trình giao tiếp thì phương pháp niềng răng trong suốt hoàn toàn có thể khắc phục được những nhược điểm này. Với khay niềng trong suốt và được thiết kế ôm sát vào răng, do vậy phương pháp này mang lại cho bạn cảm giác tự tin hơn khi giao tiếp.

    Cùng với đó, với thiết kế có thể tháo lắp dễ dàng, do đó bạn có thể tháo niềng khi ăn uống vệ sinh và đánh răng. Chỉ cần đảm bảo đủ thời gian đeo khay niềng theo chỉ định của bác sỹ thì hoàn toàn có thể đảm bảo được tính hiệu quả của quá trình niềng răng nhé.

    Mang lại hiệu quả cao
    So với niềng răng mắc cài thò niềng răng trong suốt mang lại hiệu quả cao hơn nhiều cùng với những cải thiện rõ rệt về răng và hàm. Mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, thẳng hàng và một nụ cười toả nắng.

    An toàn tuyệt đối
    Khay niềng răng trong suốt được sản xuất từ chất liệu nhựa nha khoa cao cấp, do vậy có thể đảm bảo cho bạn tránh được các tình trạng dị ứng kim loại, hay những người bị dị ứng kim loại thì vẫn có thể sử dụng phương pháp này. Cùng với đó, khay niềng được thiết kế thao cấu trúc răng và hàm của từng người, mỏng và ôm sát vào cấu trúc hàm, sẽ cải thiện được hoàn toàn các tình trạng tổn thương bên trong má, lưỡi hay cộm khó chịu như niềng mắc cài.

    [​IMG]
    Những ưu điểm vượt bậc của việc niềng răng trong suốt tại Đà Nẵng
    Một vài lưu ý khi niềng răng trong suốt
    Lựa chọn địa chỉ niềng răng trong suốt đảm bảo uy tín và hiệu quả cao, đảm bảo có giấy phép hoạt động kinh doanh cũng như các chứng chỉ liên quan, nhằm mang lại chất lựng tốt nhất cũng như hạn chế đến tối đa các phát sinh không mong muốn trong quá trình niềng răng.

    Giữ gìn vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đặc biệt là khay niềng để tránh làm bẩn khay niềng cũng như là tránh được các nguy cơ gây các bệnh về răng miệng.

    Chú ý đảm bảo thời gian đeo khay niềng theo đúng thời gian mà bác sỹ chỉ định mỗi ngày.

    Một điều quan trọng đó là cần đảm bảo đủ chất dinh dường trong quá trình niềng răng, đặc biệt hạn chế đến tối đa những loại thức ăn cứng và có hàm lượng đường cao. Điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến quá trình dịch chuyển răng và sức khoẻ răng miệng

    Địa chỉ niềng răng trong suốt tại Đà Nẵng uy tín
    Nếu bạn muốn niềng răng trong suốt tại Đà Nẵng nhưng vẫn còn băn khoăn không biết nên niềng ở đâu để đảm bảo uy tín, hiệu quả cao cũng như chi phí phải chăng thì hãy đến ngay Nha khoa Quốc Tế My Smile nhé.


    Clinic. Nha khoa Quốc Tế My Smile tự hào là đơn vị tiên phong trong dịch vụ răng sứ tại Việt Nam với hệ thống phương pháp hiện đại, đột phá, và đặc biệt sở hữu bộ công nghệ WTS – bước tiến vượt trội trong khoa học nha khoa thẩm mỹ. Với tôn chỉ đặt tâm đức ở vị trí số 1, My Smile dùng khoa học để cung cấp cho bạn tất cả liệu trình làm đẹp phù hợp.

    Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cùng trang thiết bị không ngừng cải tiến, Nha khoa My Smile cam kết thông tin minh bạch, cung cấp cho khách hàng hiện trạng chính xác nhất, chi tiết nhất, và giải pháp phù hợp, chuẩn khoa học nhất để trong hành trình chăm sóc, kiến tạo nụ cười của mọi khách hàng.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
    • Số điện thoại: 0888 884 418
    • Email: [email protected]
    • Website: mysmileclinic.vn
    Niềng răng trong suốt tại Đà Nẵng được xem là phương pháp niềng có tính thẩm mỹ cao, hiệu quả cũng như mang lại chất lượng tuyệt vời. Hãy đến ngay Nha khoa Quốc Tế My Smile để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ niềng răng hoàn hảo nhất nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này