Tại sao nên chọn máy lọc nước Karofi KAQ-U10?

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi seoviet186, 1/11/21.

  1. seoviet186

    seoviet186 Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Duy trì và phát huy thế mạnh bởi thiết kế đặc biệt cho dòng Máy lọc nước không tủ, máy lọc nước Karofi KAQ-U10 hiện tại đang là dòng sản phẩm mới nhất và thậm chí nhỏ gọn hơn so với các thế hệ máy lọc nước gầm chậu trước đây. Vậy tại sao máy lọc nước Karofi U10 lại là một sự lựa chọn hoàn hoản cho những gia đình có không gian diện tích nhà bếp nhỏ hẹp và phù hợp để gầm chậu rửa chén/bát.

    Tại sao nên chọn máy lọc nước Karofi KAQ-U10?
    [​IMG]
    1. Thương hiệu máy lọc nước Karofi
    Là thương hiệu máy lọc nước dẫn đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay.

    Với thế mạnh sản xuất và cung cấp số lượng tốt, chất lượng chuẩn nước uống trực tiếp đảm bảo Quy chuẩn của Bộ Y tế QCVN06-1:2010/BYT.

    Sứ mệnh là chuyên gia lọc nước thông minh, sản phẩm Máy lọc nước Karofi có khả năng đáp ứng đầy đủ tiện nghi và được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đặc biệt còn có chế độ lâu nhất Việt Nam ( 3 năm ).

    Đồng thời cũng là đơn vị liên tục cải tiến sản phẩm để phù hợp và tốt nhất với người dân Việt Nam. Karofi hiện nay ngày một lớn mạnh và dần dần khẳng định vị thế trở thành tập đoàn uy tín hàng đầu.

    [​IMG]
    Là một trong những dòng sản phẩm máy lọc nước thế hệ mới nhất với thiết kế đột phá, máy lọc nước Karofi KAQ-U10 chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình bạn trải nghiệm hài long nhất khi sử dụng. Cùng tìm hiểu những điểm khiến cho dòng sản phẩm này trở nên nổi bật nhé!

    2. Ưu điểm nổi bật của máy lọc Karofi KAQ-U10
    Thiết kế độc đáo mới nhất

    [​IMG]
    Thiết kế mỏng nhẹ
    Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của máy lọc nước Karofi U10 so với các máy lọc nước cùng dòng không tủ khác là hình dáng siêu mảnh với hệ thống các lõi lọc được xếp sát nhau theo chiều dọc. Điều này góp phần lớn giúp cho hệ thống lõi trở nên nhỏ gọn hơn rất nhiều với chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng 280 x 200 x 393mm. Với kích thước này, chiếc máy lọc nước sẽ phù hợp với mọi không gian gầm bếp dù ra chật hẹp nhất.

    Ngoài ra, khung máy và chân quỳ đồng bộ vững chãi cũng giúp giữ cố định chắc chắn các lõi lọc hơn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở bất cứ vị trí nào.

    Hệ thống 10 cấp lọc tiên tiến

    Ngoài việc trang bị 2 lõi lọc đúc nguyên khối nhập từ Hàn Quốc, Karofi còn là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sử dụng một hệ thống lõi lọc đúc SMAX 6 trong 1 với rất nhiều ưu điểm lớn như:

    • Đúc khuyên khối, giảm tối đa khả năng rò rỉ nước
    • Tăng lưu lượng nước đầu ra gấp ~1.5 lần
    • Tối ưu hoá các cút nối, giảm thiểu tới 83% vấn đề rò rỉ và chống tái nhiễm khuẩn cho nước uống.
    • Dễ dàng thay thế lõi lọc tại nhà.
    • Tái tạo nước tinh khiết với lượng khoáng chất cao nhất
    Công suất máy lọc mạnh mẽ

    Sở hữu công suất lọc lên đến 20L/h, máy lọc nước có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với số lượng người khá lớn từ 6 – 7 người cùng với mật độ sử dụng thường xuyên. Bạn có thể yên tâm tâm sử dụng mà không cần lo lắng tình trạng thiếu mất nước.

    Linh kiện máy dễ dàng tháo lắp, vệ sinh

    [​IMG]
    Một ưu điểm không thể không nhắc tới của máy lọc nước Karofi KAQ-U10 là các cốc lọc được thiết kế hiện đại thông minh giúp người sử dụng dễ dàng vặn, mở nắp để kiểm tra và thay lõi. Điều này không chỉ giúp đảm bảo an toàn vệ sinh mà còn hỗ trợ tiết kiệm khá nhiều thời gian trong việc sửa chữa, thay thế.

    Chất lượng nước đầu của máy ra đạt chứng nhận an toàn

    Nguồn nước đầu ra từ máy lọc nước Karofi từ trước đến nay luôn được chứng minh là lựa chọn an tâm của mọi nhà. Thương hiệu đã nhận được công nhận về chất lượng nước uống tinh khiết đạt chuẩn Quốc gia với 2 chứng nhận cao nhất về chất lượng máy lọc nước cho gia đình là Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT và chứng nhận Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về Máy lọc nước dùng trong gia đình.

    Với những tính năng đột phá và thiết kế thông minh mà chúng tôi đã kể trên đây, máy lọc nước Karofi U10 hiện nay là một trong những thiết bị đáng sở hữu nhất trong gia đình.

    [​IMG]
    Chất lượng nước đầu ra an toàn uy tín

    Trên đây là một số đánh giá khách quan về máy lọc nước Karofi U10, những lý do trên cũng đủ để chúng ta thấy rằng tại sao sản phẩm này luôn HOT, thậm chí cháy hàng trên thị trường. Mong rằng thông qua bài viết trên các bạn đọc giả sẽ có được cái nhìn chi tiết và những đánh giá nhất định dành cho dòng máy lọc nước này!



    —————————–
    THƯƠNG HIỆU LỌC NƯỚC SỐ 1 THỊ PHẦN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
    NHÀ CUNG CẤP TỔNG THỂ MÁY LỌC NƯỚC LỚN NHẤT VIỆT NAM
    Trụ sở: Số 83 phố Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    karofivietnam.vn/
    ☏ 094.3838.278/096 734 6068
    ☏ Tổng đài trực tiếp: (024) 3514 0327 / (024) 3519 0056
    ✉ Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này