Tác dụng của bào tử nấm linh chi chữa bệnh gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thainguyen, 26/10/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    1/Nấm Linh Chi là nguồn Chất chống oxy hóa
    Chất chống Oxy hóa rất cần thiết cho cơ thể vì nó giúp cơ thể chống lại các gốc tự do gây tổn hại các tế bào. Các chất chống Oxy hóa còn có nhiều chức năng trong việc duy trì sức khỏe, ví dụ như ngăn ngừa lão hóa, phòng chống bệnh ung thư, giúp phụ nữ trẻ lâu.

    Linh Chi là một nguồn chất chống oxy hóa mạnh. Bách khoa toàn thư Y học tự nhiên cho biết trong tất cả các loại thực phẩm,Nấm Linh Chi chứa một nồng độ chất chống oxy hóa cao nhất, hơn trà xanh gấp 10 lần. Polysaccharide, phức hợp polysaccharide-peptide, và các thành phần phenolic của Nấm Linh Chi chịu trách nhiệm về sức mạnh chống oxy hoá. Tuy nhiên, nghiên cứu đã chỉ ra rằng Nấm Linh Chi peptide (GLP) là thành phần chất chống oxy hóa quan trọng nhất của nấm.

    2/Nấm Linh Chi Bảo vệ gan
    Trong một nghiên cứu ai nên dùng nấm linh chi đó là các bệnh nhân bị viêm gan B và tăng men gan (SGOT / SGPT) bệnh nhân được cho sử dụng trong vòng ba tháng. Trong vòng một tháng, bệnh nhân viêm gan B và tăng men gan giảm rõ rệt, và ba tháng sau đó tất cả các chỉ số này đã nằm trong một trong biên độ khỏe mạnh. Cơ chế bảo vệ Gan này do polysaccharide và các triterpen đảm nhiệm. Polysaccharide có tác dụng chống phóng xạ, giải độc, nâng cao chức năng gan; Triterpen có tác dụng phục hồi hoạt động của tế bào gan giúp gan khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả hơn.
    [​IMG]
    3/Nấm Linh Chi Kháng virus
    Bằng chứng sơ bộ cho thấy Nấm Linh Chi có tác dụng kháng virus rất cao. Báo cáo kết luận vể tác dụng chống virus trực tiếp của bào tử nấm linh chi đã có phản kháng mạnh với virus herpes simplex 1, herpes simplex virus 2, vi rút cúm, viêm miệng và mụn nước.

    4/Nấm Linh Chi Bảo vệ chống bức xạ
    Nghiên cứu cho thấy Nấm Linh Chi làm tăng thêm tác dụng của xạ trị trong hoạt động trực tiếp chống lại các khối u. Điều tra cũng cho thấy nấm linh chi giúp tăng cường hệ miễn dịch, quản lý tốt hơn điều trị xạ trị và hóa trị liệu và hỗ trợ để cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Nấm Linh Chi cũng đã được chứng minh giúp giảm bớt triệu chứng của hóa trị liệu, chẳng hạn như buồn nôn, nôn, đau đầu, sốt, nhiễm trùng, giảm cân và rụng tóc.
    [​IMG]
    5/Nấm Linh Chi Hỗ trợ đường tiết niệu
    Trong một nghiên cứu năm 2008 của 88 người với các triệu chứng đường tiết niệu, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng nấm Nấm Linh Chi làm giảm triệu chứng cao hơn đáng kể với giả dược. Không những vậy, nấm Linh Chi còn giúp ức chế 5-alpha reductase, một loại enzyme chịu trách nhiệm chuyển đổi testosterone ( học môn sinh dục nam ) thành dihydrotestosterone ( hormone sinh dục nam gây hói đầu). Theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí sức khỏe châu Á Andrology, Nấm Linh Chi giúp ức chế 5-alpha-reductase tốt hơn nhiều so với các nấm dược liệu khác và cải thiện lưu lượng nước tiểu ở nam giới với mức độ nhẹ đến trung bình các triệu chứng đường tiểu dưới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này