Sự nguy nga tráng lệ của lâu đài biệt thự hoàng gia Winsor

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 31/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Biệt thự lâu đài Windsor nguy nga, tráng lệ với khung cảnh lãng mạn, yên bình luôn là điểm nhấn kiến trúc ấn tượng đối với mỗi du khách khi đặt chân đến xứ sở sương mù.
    Windsor là tòa lâu đài nằm ở thị trấn Windsor vùng Berkshire, cách trung tâm London chưa đầy một giờ xe chạy, đây là một trong ba nơi ở chính thức của Hoàng gia Anh (cùng với cung điện Buckingham ở London và Holyrood ở Edinburgh).

    Dù không nằm giữa London hoa lệ nhưng lâu đài Windsor 1.000 năm tuổi này là chốn nghỉ ngơi ưa thích của Nữ hoàng Anh.


    [​IMG]
    Với diện tích sàn 44.965m2, Windsor là toà lâu đài lớn nhất thế giới còn có người sinh sống. Trong lịch sử, Windsor từng là lâu đài tráng lệ của hoàng gia trong thời bình, là pháo đài kiên cố với những bức tường đá cao vút khi có chiến tranh và có lúc là nhà ngục giam các quý tộc chống đối.

    Lâu dài Windsor nằm bên dòng sông Thames thơ mộng, hiền hòa.
    Trong lâu đài Windsor, cách bày trí và các vật dụng vẫn giữ nguyên vẻ cổ kính, khiến mỗi du khách như đang xem một cuốn phim quay chậm trở về quá khứ. Khách tham quan có thể đi dạo quanh các phòng khách kiến trúc tinh xảo với đèn chùm lộng lẫy, bàn ghế hình dáng cầu kỳ, sàn trải thảm hài hoà và sang trọng đến từng chi tiết.


    Ngoài ra, lâu đài Windsor còn có nhà nguyện Thánh George (vị thánh bảo hộ của nước Anh), nơi thường diễn ra các nghi lễ tôn giáo của Hoàng gia Anh. Nhà nguyện này được xây từ thế kỷ 13. Đây là nơi chôn cất 10 vị quân chủ nước Anh và cũng là nơi tổ chức các hôn lễ của thành viên hoàng gia.

    Ngày nay, tại lâu đài biệt thự Windsor, các lính gác và đội quân lễ nghi vẫn mặc trang phục truyền thống và cưỡi ngựa. Họ luôn giữ vẻ nghiêm trang lạnh lùng khi đứng gác hoặc tham gia các hoạt động nghi lễ chính thức. Không gian và con người ở lâu đài Windsor này dường như không chịu sự tác động của thời gian. Windsor trở thành nơi lưu giữ, tái hiện sống động kiến trúc cũng như cuộc sống của các thế hệ Hoàng gia Anh qua nhiều thế kỷ.

    Chúng tôi có bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 không to lớn như biệt thự lâu đài Winsor nhưng cũng nguy nga tráng lệ không kém. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này