Sử dụng nấm linh chi khi mang thai

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thainguyen, 21/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Từ xưa Nấm linh chi được xem như là thần dược dành cho chị em phụ nữ vì giúp làm đẹp, chống lão hóa, bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng. Nấm linh chi được xem như là vũ khí lợi hại để níu giữ tuổi thanh xuân, giúp da dẻ chị em luôn được sáng mịn, hồng hào và chống lão hóa hiệu quả nếu sử dụng kiên trì.
    [​IMG]
    Nấm linh chi là loại thảo dược quý đã được chứng minh là có rất nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người. Sử dụng nấm linh chi kiên trì và thường xuyên làm tăng hoạt tính miễn dịch của cơ thể, vì thế dùng nấm linh chi khi nào có thể giúp phòng ngừa được các nguy cơ gây ra bệnh do sức đề kháng của cơ thể quá yếu. Công dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tốt đối với các lọai bệnh, từ ung bướu đến cao huyết áp,ứ máu, mỡ trong máu, tắc mạch máu, bệnh mạch vành, chảy máu não, nhồi máu cơ tim, từ bệnh trĩ đến bệnh viêm tuyến tiền liệt, hay ung thư
    [​IMG]
    Phụ nữ đang mang thai có thể sử dụng nắm linh chi. Tuy nhiên, nấm linh chi chủ yếu dành cho phụ nữ sau khi sinh vì nấm linh chi có thể giúp chị em lấy lại được vóc dáng thon gọn.

    Nấm linh chi có tác dụng giúp bà bầu ăn ngon, ngủ đủ giấc, chống lại các virut, vi khuẩn gây bệnh, giúp làm giảm mệt mỏi, bảo vệ mẹ bầu luôn có được sức khỏe và sự dẻo dai, cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp thai nhi phát triển tốt và khỏe mạnh hơn.

    Phụ nữ đang mang thai nên dùng với liều lượng thích hợp và tùy cơ địa từng người, không nên dùng thường xuyên hàng ngày, các hoạt chất trong nấm có 1 số chất gây co bóp tử cung, trong quá trình mang thai nên hạn chế. Để an toàn và hiệu quả, trước khi dùng nên hỏi ý kiến chuyên viên để sử dụng nấm linh chi đúng cách.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này