Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì ý nghĩa nhất

Thảo luận trong 'Chuyện gia đình' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 21/10/19.

  1. raovatuytintphcm

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì ý nghĩa nhất

    Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì? Cùng tham khảo một số loài hoa được nhiều người lựa chọn nhất để làm quà tặng mẹ trong dịp sinh nhật nhé.

    [​IMG]

    Không chỉ là món quà thể hiện tình yêu, những đóa hoa còn giúp bạn thể hiện sự biết ơn và lời cảm ơn tới người mẹ của mình trong dịp sinh nhật. Trong bài viết này, Hoa Lan Toda xin được gợi ý cho bạn những loài hoa phù hợp nhất để làm hoa tặng sinh nhật vợ trong ngày sinh nhật ý nghĩa.

    Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì?

    Hoa hướng dương

    Hướng dương luôn là sự lựa chọn hàng đầu để làm hoa tặng sinh nhật mẹ. Hoa hướng dương tượng trưng cho cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào. Đó là lời chúc mà bất cứ người con nào cũng mong muốn gửi đến mẹ trong ngày sinh nhật.

    Hoa cẩm chướng

    Là loài hoa đại diện cho sự biết ơn, hoa cẩm chướng là món quà hoàn hảo để dành tặng cho mẹ trong ngày sinh nhật. 2 màu sắc của hoa cẩm chướng được lựa chọn phổ biến nhất là hoa cẩm chướng hồng và cẩm chướng trắng.

    Hoa mẫu đơn

    Hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự kính trọng, khâm phục và lòng biết ơn của con cái đối với cha mẹ. Chính vì thế, hoa mẫu đơn cũng là một trong những lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua khi chọn hoa làm quà tặng trong ngày sinh nhật của mẹ.

    Hoa hồng

    Không chỉ là quà tặng dành riêng cho những cặp tình nhân, hoa hồng cũng là một trong những loài hoa tặng mẹ cực kỳ phù hợp. Hoa hồng hồng thể hiện sự biết ơn, hồng vàng tượng trưng cho tình cảm gia đình ấm áp chính là 2 màu sắc phù hợp nhất để dành tặng cho mẹ trong ngày sinh nhật.

    Hoa cúc

    Các loại hoa cúc nói chung tượng trưng cho sự hiếu thảo, biết ơn, thanh cao và hạnh phúc. Hoa cúc là lựa chọn phổ biến để làm quà tặng mẹ hay những người lớn tuổi trong ngày sinh nhật, ngày của mẹ hay trong những dịp đặc biệt trong năm.

    Hoa ly

    Hoa ly trắng tượng trưng cho sự thanh cao, hoa ly hồng tượng trưng cho sự hạnh phúc còn hoa ly vàng tượng trưng cho sự biết ơn. Với những ý nghĩa tốt đẹp này, hoa ly rất được ưa chuộng trong những mẫu hoa dành tặng riêng cho mẹ trong ngày sinh nhật hay trong ngày lễ của mẹ.

    Hoa lan

    Hoa lan sang trọng, quý phái tượng trưng cho sức khỏe và sự tôn trọng là sự lựa chọn rất phổ biến để làm quà tặng mẹ trong dịp sinh nhật. Đặc biệt, so với những loài hoa khác, hoa lan có thể trưng được lâu trong nhiều ngày. Loại hoa lan được ưa chuộng nhất hiện nay là lan hồ điệp.

    Loài hoa tặng sinh nhật mẹ cuối cùng mà hoa lan đà lạt gợi ý cho bạn trong bài viết này chính là hoa cẩm tú cầu. Không chỉ là loài hoa mang vẻ đẹp độc đáo, cẩm tú cầu còn giúp bạn thể hiện sự biết ơn đối với người mẹ của mình trong dịp sinh nhật

    Trên đây là danh sách những loài hoa phù hợp nhất để dành tặng mẹ trong ngày sinh nhật. Hi vọng, những gợi ý từ Toda orchids đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “ Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì ? ”. Tham khảo ngay những mẫu hoa tặng sinh nhật mẹ đẹp, sang trọng tại Toda orchids nhé. Xem thêm những bài viết cùng chủ đề trong chuyên mục này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này