Sếp lớn HAGL: Bóng đá Pháp không còn xa lạ với Công Phượng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 12/6/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công Phượng đang hoàn tất thủ tục để sang Pháp thử việc từ ngày 15/6-15/7. Đội bóng chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng là Paris FC. Lãnh đạo CLB HAGL cũng khẳng định Công Phượng đã sẵn sàng cho thử thách mới sau khi chia tay Incheon United.

    Chia sẻ với truyền thông, trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh tin tưởng vào sự thành công của chân sút gốc Đô Lương lần này. Ông Tấn Anh cho hay: "Chuyện HLV ở bên Hàn Quốc nói thì tôi cũng không biết cụ thể, nhưng thực tế Công Phượng đã từng thi đấu ở Nhật Bản rồi và nửa đầu năm nay ở K-League bên Hàn Quốc.

    Thời gian tới qua Pháp, ngôn ngữ sẽ không phải vấn đề đáng ngại với Công Phượng, vì Phượng vốn đã làm việc với HLV người Pháp là ông Graechen và cũng đã học tiếng Pháp từ lâu.

    Về điều kiện ăn ở, đi lại của Công Phượng trong thời gian tới, hiện tại HAGL cũng chưa rõ. Do mới chỉ là thử việc nên đối phương cũng chưa nói thêm về việc đó. Nếu Công Phượng đạt yêu cầu, lúc đó các điều khoản cá nhân cũng sẽ được bàn bạc kỹ hơn".
    [​IMG]
    Nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ Việt sang châu Âu thử sức là điều vô cùng khó khăn. Năm xưa, Công Vinh từng sang Bồ Đào Nha một thời gian ngắn và gặp khó khăn chăm bề. Tuy nhiên, lãnh đạo HAGL tin tưởng vào sự trưởng thành của Công Phượng và kinh nghiệm từng ra nước ngoài thi đấu là Nhật Bản và Hàn Quốc.

    Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết thêm: "Đúng là như thời Công Vinh đi rồi kể lại thì có nhiều khó khăn, nhưng thực tế Công Phượng cũng đã đi sang Pháp tập huấn nhiều lần trước đó rồi nên bóng đá Pháp không còn xa lạ với Công Phượng nữa.

    Triết lý của HLV bên đó, do từng làm ở JMG nên khá tương đồng HAGL tức thiên về kiểm soát bóng. Các cầu thủ xuất sắc của hệ thống JMG cũng thi đấu nhiều ở châu Âu, nhưng chưa có cầu thủ Việt Nam nào. Vì thế phía đối tác đang rất kỳ vọng lần này sẽ có một cầu thủ Việt Nam thi đấu tại Pháp".

    xem thêm: tructiepbongda
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này