Sau One M7, Điện thoại HTC U11 là chiếc flagship đặc trưng nhất của HTC!

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 6/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay mặt kính samsung s7 edge HTC U11 là 1 chiếc flagship được HTC tạo ra với rất nhiều đột phá từ thiết kế hoàn hảo, cấu hình “khủng”, camera tốt tới tính năng Edge Sense độc đáo. Vậy sau HTC One M7, cái smartphone HTC U11 có giúp HTC trở lại thời kỳ hoàng kim trước đây?

    HTC One M7 – “Huyền thoại” 1 thời trong ký ức người mua smartphone

    HTC One M7 có lẽ là cái điện thoại có công lớn nhất giúp nhà sản xuất Đài Loan tỏa sáng rực rỡ và được nhiều khách hàng smartphone biết tới phần lớn như giờ đây. Ra mắt từ 2013 – năm mà thế giới Android đứng dưới cái bóng quá to của iPhone 5s, HTC One M7 tạo cho mình điểm nhấn riêng để rồi đoạt danh hiệu “Smartphone lý tưởng nhất năm” tại MWC 2014 1 cách thuyết phục.

    HTC One M7 là smartphone hoàn hảo nhất năm 2013

    One M7 là sản phẩm thể hiện rõ ràng sức sáng tạo của HTC với thiết kế kim loại nguyên khối độc đáo, trên dưới là hai dải loa BoomSound mang đến trải nghiệm âm thanh “vòm” sống động, đi kèm cấu hình rất tốt tại thời điểm năm 2013 bao gồm chip Snapdragon 600 và 2GB RAM. Quả thật thời điểm ấy, trên tay chiếc smartphone này là mơ ước của rất nhiều người dùng yêu công nghệ!

    Đây từng là cái smartphone được nhiều người mơ ước

    [​IMG]

    Sau “tượng đài” One M7, các sản phẩm của HTC thiếu đi sự đột phá

    Điều này một phần do thành công quá to của One M7 khiến HTC chọn lối đi an toàn để duy trì doanh số cho các flagship kế nhiệm. Kết quả chắc hẳn các bạn cũng đã biết. One M8 vẫn thu hút được sự quan tâm của giới công nghệ bởi thiết kế hoàn thiện và “ngầu” hơn hơi nhiều so với M7, cấu hình được nâng cấp mạnh hơn, nhưng điểm yếu viền màn hình dày lại chưa được khắc phục. Sang tới năm 2015, HTC One M9 hứng chịu thất bại do “thảm họa” Snapdragon 810 lắp đặt nhiệt độ máy tăng cao và hiệu năng giảm sút, xung quanh kiểu dáng thay đổi rất ít.

    HTC One M8 chưa khắc phục được nhược điểm viền dày

    thay mặt kính samsung s8

    Năm 2016 chứng kiến sự thay đổi tích cực trên cái flagship HTC 10. HTC lắng nghe khách hàng nhiều hơn để ra mắt 1 trang bị thân thiện đúng nghĩa. Tuy nhưng, vấn đề kinh doanh một lần nữa khiến mẫu smartphone cao cấp của HTC chỉ đem lại doanh số ảm đạm. Phân khúc tầm trung cũng không thể khá hơn, mẫu Desire của HTC có cấu hình và chi phí chưa thuyết phục được toàn bộ khách hàng, nên dần bị lấn lướt bởi Samsung, OPPO và những sản phẩm xách tay “ngon-bổ-rẻ”.

    HTC 10 là một chiếc smartphone tốt, nhưng doanh số vẫn ảm đạm

    HTC U11 – Sự tái xuất ấn tượng!

    Rất lâu rồi từ One M7, người ta mới lại đề cập tới flagship của HTC rất nhiều tới như vậy. U11 hoàn toàn là một sản phẩm đột phá mang đậm chất HTC. Thừa hưởng cá tính Liquid Surface tuyệt đẹp với bề mặt kính bóng bẩy từ U Ultra, U11 trông thiện cảm hơn nhờ mẫu mã đặc thù của HTC chứ không quá lạ lẫm như người đàn anh ra mắt hồi đầu năm.

    Thiết kế Liquid Surface tuyệt đẹp trên HTC U11

    HTC đã đầu tư kĩ lưỡng cho thiết kế của U11. Họ chế tác mặt lưng một phương pháp thủ công bằng việc dùng kỹ thuật kết tủa kép của quang phổ và trầm tích, tạo nên những màu sắc mới và phản chiếu ánh sáng 1 cách ảo diệu mỗi khi thay đổi góc nhìn.

    Mặt lưng bóng bẩy phản chiếu ánh sáng rất thích mắt

    xung quanh thiết kế tuyệt vời, HTC U11 còn được thiết bị các thông số “khủng” nhất nhì trên đồ vật di động hiện nay. chiếc flagship năm 2017 của HTC sở hữu màn hình 5.5 inch Super LCD 5, độ phân giải 2K Quad HD vô cùng sắc nét, mang đến màu sắc chuẩn xác (99.8% dải màu sRGB) và độ sáng cao. Cấu hình của HTC U11 có thể đáp ứng hầu hết tác vụ nặng nề nhất trên smartphone với chip Snapdragon 835 8 nhân xung nhịp 2.4 GHz và 6GB RAM, đi kèm bộ nhớ trong lên tới 128GB.

    Cấu hình của HTC U11 thuộc hàng "khủng" nhất trong các flagship

    Camera chính là điểm nhấn ấn tượng nhất trên HTC U11 khi sở hữu cảm biến 12MP, khẩu độ f/1.7, tích hợp lấy nét Ultra Speed siêu nhanh, hệ thống chống rung quang học OIS 5 trục kết hợp chống rung điện tử EIS. Theo DxOmark, HTC U11 đã vượt qua Google Pixel để phát triển thành trang bị có camera tốt nhất giờ đây. Camera trước có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0 cho khả năng thu sáng cực tốt với công nghệ UltraPixel 3.

    Theo DxOmark, HTC U11 là camera phone tốt nhất thế giới

    Thêm vào đấy, HTC U11 được thứ loa BoomSound đem lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, viên pin 3,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 rút ngắn đáng để thời gian cắm sạc. Ngoài ra, HTC U11 còn có khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP67, tính năng “bóp viền” Edge Sense độc đáo và hoạt động trên Android 7.1.1 mới nhất.

    HTC U11: Bao giờ cho tới ngày xưa?

    HTC U11 thật sự là một cái smartphone ấn tượng với phần lớn đột phá. Tuy nhiên trở lại vị thế trước đây là cả một chặng đường dài, mà ở đấy U Ultra hay U11 chỉ là các bước chân thứ nhất của HTC. Liệu nhà cung ứng này có thành công với hướng đi mới của mình? Hãy cộng chờ đợi câu trả lời qua những diễn biến của thị trường smartphone trong thời gian tới nhé!

    thay mặt kính lg k10[/b]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này