Sau khi nâng mũi cần kiêng những gì để mũi đẹp

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 22/10/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    697
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều số lượng thống kê cho biết, hơn 30% kết quả nâng mũi phụ thuộc vào chế độ chăm sóc sau phẫu thuật. Tuy nhiên, nhiều bạn không biết rõ cách chăm sóc sau nâng mũi như thế nào cho đúng? Sau khi nâng mũi cần kiêng những gì? Và điều này đẫn đến những di chứng “không mời mà đến”. Cùng tham khảo bài viết sau, để có thêm những thông tin bổ ích trong việc làm đẹp cho mình nhé!
    Khi lựa chọn hình thức thẩm mỹ cải thiện dáng mũi chính là có sự tác động, can thiệp của dao kéo. Do đó mà yếu tố đảm bảo an toàn rất được khách hàng chú trọng nâng mũi có an toàn không. Mọi tiến trình cần đảm bảo an toàn, đạt tiêu chí chuẩn chất lượng thẩm mỹ của bộ y tế công nhận.

    >>> Xem thêm: cách nâng mũi cao

    Sau khi nâng mũi cần kiêng những gì thì tốt?

    [​IMG]


    Chế độ chăm sóc ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả thẩm mỹ. bên cạnh vệ sinh vết thương cẩn thận, uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Các bạn cần nên biết sau khi nâng mũi cần kiêng những gì? Để giúp hỗ trợ quá trình hồi phục vết thương nhanh chóng mà không để lại hậu quả xấu.
    Sau khi nâng mũi, các bạn tuyệt đối không được thực hiện những điều sau:

    Cần tránh tuyệt đối những tác động mạnh vào vùng mũi, tránh làm việc nặng chảy mồ hôi ảnh hưởng đến vết thương.
    Sau khi nâng mũi, các bạn không nên đeo kính và hạn chế nằm nghiêng trong 1 tháng đầu. Để giúp mũi cố định nhanh hơn đồng thời duy trì kết quả tốt hơn.
    Cần kiêng những thức ăn khó tiêu hóa, các thực phẩm có thể gây sẹo như rau muống, thịt bò, thịt gà,… Không ăn một số trái cây quá chua, hoặc quá cứng, thực phẩm gây dị ứng, các loại hải sản.
    Đặc biệt, các bạn cần tránh xa các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, café…
    Tránh để vết thương đụng vào nước: hãy luôn giữ vết thương khô ráo, chỉ lau mặt bằng nước.
    Ngoài ra, cùng với sau khi nâng mũi cần kiêng những gì. Để vết thương mau lành hơn, các bạn cần ăn nhiều thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Tuân thủ nghiêm ngặt chế độ chăm sóc sau phẫu thuật mà bác sĩ đã tư vấn.

    >>> bài viết liên quan: http://yasunitransparente.ambiente....au-dep-review-benh-vien-tham-my-ngo-mong-hung

    Địa chỉ nâng mũi tốt nhất hiện nay

    [​IMG]


    Nhiều người không chỉ e ngại, không biết sau khi nâng mũi cần kiêng những gì mà còn không biết địa chỉ nào thực hiện nâng mũi có chất lượng. Cũng bởi bất cứ ai cũng mong muốn có được kết quả hoàn mỹ nhất cho mình. Là một trong những địa chỉ được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, nếu các bạn đang có nhu cầu nâng mũi làm đẹp.
    bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ đích thân thực hiện tất cả các ca nâng mũi. bằng “đôi tay vàng” của mình, bác sĩ Hùng sẽ giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp đúng chuẩn từng milimet.
    Các công nghệ, trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật từ các nước phát triển như Thái Lan, Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Quy trình thực hiện đúng chuẩn của bộ Y Tế quy định. Cam kết các ca phẫu thuật nâng mũi luôn được diễn ra an toàn, chất lượng.
    Nơi đây có chế độ bảo hành dài hạn, sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ tư vấn chế độ chăm sóc cụ thể cho mỗi người. Nên các bạn không cần lo lắng sau khi nâng mũi cần kiêng những gì.

    >>> Nguồn bài viết: sau khi nâng mũi cần kiêng những gì
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này