Sản phẩm xoài đông lạnh xuất khẩu từ Việt Nam

Thảo luận trong 'Thực phẩm, dinh dưỡng' bắt đầu bởi nafseo, 3/6/22.

  1. nafseo

    nafseo Expired VIP

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nafoods Groups là một tập đoàn lớn tại Việt Nam, là chuyên gia sản xuất chế biến các loại sản phẩm từ trái cây, hạt,... và iqf mango dices cũng là một trong những sản phẩm chủ lực của tập đoàn.

    Nafoods với những giá trị đáng tự hào trong những năm qua với mong muốn phát triển nông sản Việt ra thế giới. Mặc dù từ xưa đến nay trái cây luôn là dòng sản phẩm chính của Nafoods, tập đoàn còn mở rộng sản xuất thêm nhiều sản phẩm khác như các hạt, giống cây trồng, trái cây sấy,...

    [​IMG]

    Nafoods là chuyên gia sản xuất các loại trái cây từ nguồn nguyên liệu địa phương. Với niềm đam mê tạo ra những sản phẩm trái cây chất lượng và kinh nghiệm làm mứt lâu đời, Nafoods đa dạng hóa sản phẩm để mang tới những dòng sản phẩm nông sản

    Xoài đông lạnh - IQF Mango Nafoods là dòng sản phẩm trái cây đông lạnh với dây chuyền cấp đông siêu tốc (IQF) 100% làm từ trái cây tự nhiên và được lựa chọn kỹ lưỡng, được đóng gói tiện lợi để phục vụ mọi nhu cầu sử dụng suốt cả năm.

    Frozen mango chunk được chọn từ những nguồn và giống xoài tốt nhất đảm bảo không đường, không chất tạo mùi, không chất tạo màu, không chất bảo quản nên rất an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được làm lạnh ngay sau khi thu hoạch nên giữ được trọn vẹn hương vị, độ tươi ngon cùng các vitamin, khoáng chất.

    Xoài chứa nhiều Vitamin A, B1, B2, B6, C, E, và các khoáng chất như: biotin, caroten, pantotenic axit, niacin, folacin; biotin , sắt, phospho, kali, natri, đồng, magie, chất kẽm, selen. Điển hình là nguồn protein, lipit, gluxit và nhất là tiền vitamin A (caroten) chứa nhiều hơn các loại quả thông thường khác. Xoài là nguồn bổ sung Vitamin C và A cao nhất trong các loại quả.

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
    • Công nghệ làm lạnh nhanh giúp giữ nguyên vẹn mùi vị và chất dinh dưỡng có trong quả xoài
    • Sản phẩm được đóng gói dạng hộp giúp bảo quản dễ dàng hơn

    • Có thể sử dụng và bảo quản trong thời gian dài

    • Từ trái cây chín mọng được lựa chọn kỹ lưỡng từ hệ thống cung cấp của Nafoods

    • Được phân loại tận tay và chọn lọc chặt chẽ trước khi đóng gói

    • Trái cây được chọn từ những nguồn và giống tốt nhất
    Một số lợi ích sức khỏe của quả xoài

    1. Tốt cho người bệnh tiểu đường


    Mỗi ngày chỉ cần uống 1 ly nước ép xoài cùng với 2 muỗng nước ép ổi hoặc đu đủ. Ngoài chữa đái tháo đường, áp dụng cách này còn có thể chữa được cả biến chứng của tiểu đường. Xoài còn giảm cholesterol máu, tốt cho bệnh tim mạch, phòng ngừa ung thư.

    2. Giúp bổ não

    Xoài chứa nhiều axit amin nên có ích cho những người làm việc bằng trí óc, suy nhược thần kinh. Xoài còn chữa thiếu máu, thiếu sắt ở phụ nữ.

    3. Hỗ trợ giảm cân

    Xoài chín dù có vị ngọt nhưng lại chứa ít calo, giúp hạn chế thèm ăn, giảm lượng đường glucose và cholesterol trong máu, là thực phẩm được các bạn giảm cân yêu thích.

    4. Chống ung thư

    Xoài chứa nhiều chất quercetin, fisetin, astragalin, gallic có khả năng chống lại sự oxy hóa và ngừa ung thư ruột kết, tuyến tiền liệt.

    5. Đẹp da

    Xoài chứa nhiều vitamin C, kích thích sản xuất collagen giúp chống lão hoá, da săn chắc hơn. Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

    6. Hỗ trợ tiêu hóa

    Chất xơ có trong xoài giúp hệ tiêu hoá hoạt động khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón, các enzyme có lợi được sử dụng để chữa kiết lỵ, nhiễm trùng đường tiết niệu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này