Rõ mức lương Haaland nhận được ở Man City

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tinhay24h, 14/5/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Manchester City được cho là ở rất gần thương vụ Erling Haaland. Họ chuẩn bị công bố bản hợp đồng "bom tấn" ngay trong tuần này. Thông tin Man City chốt vụ Haaland đang trở thành đề tài được bàn tán.

    Xem thêm: 8LIVE


    Với một cầu thủ đẳng cấp cao như tiền đạo người Na Uy, đội chủ sân Etihad nhiều khả năng đáp ứng mức lương khủng. Thông tin về khoản thu nhập cựu sao Salzburg nhận tại Man City đã được tờ Mirror tiết lộ.
    Cụ thể, Haaland được tiết lộ nhận khoản lương 300.000 bảng/tuần sau khi thống nhất các điều khoản cá nhân cùng Man City. Điều này giúp anh sánh ngang nhóm cầu thủ hưởng lương khủng nhất Man City là Kevin de Bruyne, Raheem Sterling và Jack Grealish.
    [​IMG]
    Man City chi trả khoản tiền giải phóng hợp đồng khoảng 63 triệu bảng giữa Haaland và Dortmund. Đó là con số chỉ bằng phân nửa mức phí chuyển nhượng thật của chân sút sinh năm 2000. Do đó, nhà ĐKVĐ Premier League mới hào phóng biến sát thủ 21 tuổi trở thành một trong những cái tên nhận đãi ngộ cao nhất đội bóng.
    Sở hữu chữ ký của Haaland là điều thànhSau chiến thắng đậm 5-0 trước U23 Campuchia vào tối 14/5, huấn luyện viên Alexandre Polking có những phát biểu tự tin. Highlights SEA Games: U23 Campuchia 0-5 Thái Lan Các học trò của huấn luyện viên Mano Polking có trận thứ 2 liên tiếp thắng với tỷ số 5-0 ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31. "Chúng tôi không sợ bất cứ ai, kể cả U23 Việt Nam. U23 Việt Nam chơi tốt, nhưng Indonesia cũng không hề đơn giản. Nếu tránh được Việt Nam, điều đó tốt cho chúng tôi. Tuy nhiên, nếu phải gặp nhau, chúng tôi cũng không ngại. U23 Thái Lan cần đánh bại mọi đối thủ để giành huy chương vàng", HLV Polking chia sẻ trong buổi họp báo. công dành cho nửa xanh thành Manchester. Mùa hè năm ngoái, họ đã vồ hụt Harry Kane của Tottenham và giờ đây tìm kiếm được một phương án đẳng cấp chẳng kém. Sự kết hợp giữa Haaland - Man City rất được mong chờ vào mùa tới.
    Lữ Phong | 21:07 09/05/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này