Ralf Rangnick chỉ ra thiếu sót của Man Utd trước Young Boys

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 11/12/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Man Utd bước vào trận đấu 'thủ tục' với đại diện của Thụy Sỹ khi đá giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng. HLV Ralf Rangnick đã thay đổi toàn bộ đội hình, và tin tưởng nhiều cầu thủ dự bị. Thậm chí 2 tài năng trẻ Charlie Savage và Zidane Iqbal còn có trận ra mắt đội một của họ.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/soi-keo-nha-cai


    "Tuyển Việt Nam từng gặp Malaysia nhiều lần nhưng bây giờ không thể đánh giá đúng về họ. Mỗi giải đấu, mỗi trận đấu, các đội có sự chuẩn bị tiếp cận khác nhau", số 19 của tuyển Việt Nam trả lời ở một buổi giao lưu trực tuyến. Quang Hải cho rằng: "Quan trọng là sự chuẩn bị của chính mình. Mỗi cá nhân phải làm tốt nhiệm vụ của mình trước đã. Tuyển Việt Nam phải chuẩn bị kỹ. Đó là một trận đấu khó khăn".
    [​IMG]
    Dù sao, Man Utd cũng chơi không tồi. Mason Greenwood là người ghi bàn mở tỷ số với pha xử lý đẳng cấp. Tuy nhiên, siêu phẩm của Fabian Rieder đã giúp Young Boys rời Old Trafford với một điểm.
    Và HLV Rangnick cho biết với BT Sport sau trận đấu: "Chúng tôi lẽ ra đã có thể ghi 2 bàn thắng, nếu không muốn nói là 3. Chúng tôi đã có hai cơ hội tuyệt vời từ Amad và Juan Mata. Chúng tôi đã hơi cẩu thả trong những tình huống này. Chúng tôi có thể đã có bàn thứ ba từ Elanga trong hiệp hai.
    Chúng tôi phòng ngự thiếu chủ động, không dâng cao khi phòng ngự. Chúng tôi cũng có thể bị thủng lưới hai hoặc ba bàn. Nếu tỷ số cuối cùng là 3-3 hoặc 4-3 cho chúng tôi thì không ai có thể phàn nàn được."

    Những đối thủ Man Utd có thể đụng ở vòng 1/8 sắp tới bao gồm Paris Saint-Germain, Sporting CP, Atletico Madrid, Inter Milan, Benfica, RB Salzburg. Lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào Thứ Hai, ngày 13 tháng 12 năm 2021.
    Rangnick - Giáo sư trong bóng đá
    Minh Tuấn | 05:17 09/12/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này