Phương hướng lắp kho lạnh bảo quản năm 2017

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi kikentech, 13/12/16.

  1. kikentech

    kikentech Active Member

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong Đánh giá qua đổi thay năm 2016 và năm 2017, chúng tôi cùng ôn lại những thành tựu thu về và Hình thức phát triển kinh tế mới.​
    Xu hướng lắp kho lạnh bảo quản năm 2017​


    Năm 2016 gần hết đi, càng dần về cuối năm nhu cầu đáp ứng lắp đặt kho lạnh càng tăng lên. Đấy cũng là yêu cầu trình trạng thực tế của người thi công vẫn muốn bảo quản thực phẩm hàng hóa lúc dịp tết. Hay là nên hạn chế Thời điểm qua Tết cháy hàng hàng hóa nghiêm trọng.
    Chuyện lắp đặt kho lạnh bảo quản phổ thông giúp quý khách Điều tiết sản phầm trên thị trường. Điều tiết thực phẩm có tiền mang về chính xác bao nhiêu quý khách nắm chặt hiểu rõ chúng tôi. Bởi vì không có đơn vị thi công sản phầm nào vẫn muốn rơi giá trước lúc cung vượt nhu cầu và tăng giá lên lúc cháy hàng.
    lắp đặt kho lạnh bảo quản sẽ giữ được sản phầm tươi như lúc còn mới như lúc vừa sản xuất. Chuyện làm kho lạnh bảo quản phổ thông hiệu quả nhất là mặt hàng nông sản. Hôm nọ Công ty chúng tôi vừa mới có bài viết về Vấn đề nên lắp kho lạnh bảo quản phổ thông nông sản.
    [​IMG]
    Thời điểm các dự án lắp đặt kho lạnh kho lạnh trong năm

    Năm 2016, Công Ty KIKENTECH Việt Nam lắp ráp lắp đặt tất cả gồm hơn 30 kho lạnh. Trong đó có 22 kho đông, 14 kho lạnh bảo quản mát. Trong đó chỉ duy nhất có 2 kho lạnh đã qua sử dụng còn lại là kho lạnh mới cứng hoàn toàn 100%.
    Đặc biệt hơn có 1/2 kho lạnh thuộc trong ngành phát triển là ngành NN. Điểm cần lưu ý ở đây đấy chính là 5/6 kho lạnh này được nhà nước tài trợ một ít vốn đầu tư. Đây chính là điều mà Cty chúng tôi vẫn mong muốn gửi đến thêm cho khách hàng. đó là bộ nông nghiệp đang lưu ý hơn Chuyện phát triển kinh tế ngành NN. Một đất nước có tổng số người dân làm nông nghiệp chiếm phần lớn như Việt Nam thì điều này nên thực hiện rất xa xưa.
    tình trạng ngành nông nghiệp ngay nay thấy rõ việc cấp thiết lắp đặt kho lạnh bảo quản phổ thông nông sản. Thật đáng buồn cho bà con trước lúc đến mùa thu hoạch bị thương gia Trung Quốc bắt buộc mình giảm giá. Hay nhiều lần hoa quả, đặc biệt là dưa hấu chất đống mà không có người mua sắm. làm kho lạnh xử lý được những vấn đề này. Thật đáng tiếc chủ yếu người dân trồng trọt không biết cùng hợp tác lắp kho để hạn chế đầu tư. Cụ thể hơn là ghi rõ vay vốn để lắp ráp.
    [​IMG]
    bà con chỉ biết khóc trước khi Thương nhân Trung Quốc ép giảm giá

    Ngoài các khách sạn sang trọng thì Chuyện làm kho lạnh bảo quản thực phẩm thực phầm là yêu cầu tiên quyết. Những dự án lắp kho lạnh bảo quản sản phẩm vắc xin, sản phầm hỗ trợ công nghiệp... quá tải người lựa chọn Cty chúng tôi.
    Hơn nữa là trong 2 tháng ấy, nhu cầu đáp ứng lắp đặt kho lạnh bảo quản sản phẩm bia hơi, kem tăng lên nhanh chóng. Thống kê cho thấy vào mùa hè chúng tôi lắp đặt tới 10 kho lạnh liên quan đến nhu cầu bảo quản sản phẩm thực phầm lạnh.
    Danh sách Một vài dự án lắp kho lạnh bảo quản phổ thông nổi bật Năm 2016

    dự án xây dựng kho lạnh tại khách sạn lớn San San - Bắc Ninh

    Đầu tiên chúng tôi vẫn muốn giới thiệu tới bạn lắp đặt lắp đặt kho lạnh tại San San. Bởi lẽ tính chất lượng của công nhân viên ở đây cực kỳ tốt. chúng tôi thật lòng có ấn tượng tốt với dự án xây dựng kho lạnh này.
    Đây chính là dự án xây dựng kho lạnh chuần xác mà những bạn tại vùng Bắc Ninh có thể có khả năng đến qua tham khảo kho lạnh. Nhiều hơn 10 dự án lắp kho lạnh tại Bắc Ninh phía sau nó Tất cả họ đều đến San San xem. Họ đều cảm thấy rất yên trí để quyết định lựa chọn ký kết giấy tờ làm kho lạnh với chúng tôi. chi tiết dự án làm kho lạnh tại ĐÂY
    [​IMG]
    Khách sạn SanSan Hàn Quốc

    dự án lắp kho lạnh thực phầm tại nhà hàng Sushibar - Hà Nội

    Là dự án kho lạnh thời gian lắp kho lạnh ngắn nhất, là kho lạnh đẹp nhất, uy tín đi đầu. Cty chúng tôi tin nắm chắc quý vị tới tham khảo sẽ thấy yên trí nhất. nhất có thể mỗi tháng gần 10 người nhà phân phối tới tham khảo kho lạnh tại nhà hàng Sushibar Nhật Bản. cụ thể dự án lắp kho lạnh tại ĐÂY
    [​IMG]
    Nụ cười yên trí của chủ nhà hàng Sushibar

    Xu thế xây dựng lắp kho lạnh trong năm 2017

    ngành NN đang chuyển hướng phát triển mạnh, điều này không thể chối bỏ. quý vị làm trong ngành NN thì nên lắp đặt kho lạnh. Nếu chưa nắm cụ thể xin hỗ trợ một ít của sở nông nghiệp thì liên hệ ngay chúng tôi tư vấn chi tiết.
    lắp đặt kho lạnh bảo quản phổ thông không khi nào lỗi thời. Không những giúp thực phầm thường xuyên tươi ngon mà còn giúp tăng chất lượng của nhà hàng khách sạn lớn. Với số vốn xây dựng chỉ hơn 100 triệu, nhà hàng khách sạn lớn của quý khách đảm bảo vệ sinh thực phầm.
    Trên hết là, trước khi cùng chung vốn với Kikentech, nhà hàng lớn của bạn cũng có khả năng được Công ty chúng tôi giới thiệu đến nhiều đơn vị đối tác ra nước ngoài để quảng bá ầm thực, mặt hàng trong và ngoài nước.
    Hồi tháng 10 vừa qua, công ty Khoai Việt đã lắp kho lạnh bảo quản sản phẩm ở Công ty chúng tôi. Sang tháng 11, giám đốc công ty đã được Cty chúng tôi dẫn ra mắt giao lưu với nhiều đơn vị cung cấp Hàn Quốc muốn đầu mối cung cấp ra nước ngoài. Hay là Cách xử lý khác như nhà hàng Sushibar, San San... bạn đến tham khảo kho lạnh ngồi tại quán giao lưu ầm thực.
    vào tháng 4 tháng 5, ngoài lắp kho lạnh bảo quản sản phẩm thực phầm lạnh. bạn nên lắp đặt kho lạnh bảo quản sản phẩm hoa quả, nên hạn chế thực tế rớt giá cả.
    Để nắm rõ thêm thông tin chi tiết về lắp đặt kho lạnh và báo giá thị trường rõ ràng. khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi qua:
    KIKENTECH Việt Nam
    Văn phòng tại Hà Nội:
    196 Đ.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm -TP Hà Nội
    Điện thoại: 0466 555 786
    Hot line: 0944.899.886
    Email: [email protected]
    Văn Phòng tại TP. Hồ Chí Minh:
    19 Dương Đình Nghệ, P.8, Q.11
    Điện thoại: 0912 818 298
    Hot line: 0912818298
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này