Pa lăng xích kéo tay Kawasaki 10 tấn

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi seotechway, 18/5/21.

  1. seotechway

    seotechway Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kawasaki một thương hiệu pa lăng xích đến từ Nhật Bản, với các sản phẩm chất lượng bậc nhất trên thị trường, trong đó có sản phẩm Pa lăng xích kéo tay 10 tấn.

    Mô tả Pa lăng xích kéo tay Kawasaki 10 tấn

    1. An toàn và đáng tin cậy trong hoạt động nâng hạ, bôc dỡ hàng hóa. Chi phí bảo dưỡng thấp trong quá trình sử dụng

    2. Hiệu quả công việc cao chỉ với thao tác đơn giản là kéo xích. Một người là có thể vận hành để kéo vật nặng tới 10 tấn. Giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

    3. Hoạt động dựa theo sức kéo của người mà không cần nguồn năng lượng nào khá do đó rất cơ động và được ứng dụng rộng rãi ngay cả hoạt động ngoài trời.

    4. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, không tốn không gian hoạt động.

    5. Thử nghiệm vượt tải đã được thực hiệ với trọng lượng gấp 1.5 lần của tải làm việc với tần suất 2000 lầncho mỗi sản phẩm.

    6. Có đầy đủ giấy chứng nhận của ISO9001 & CE & GS
    [​IMG]

    Ứng dụng

    Pa lăng xích kéo tay Kawasaki 10 tấn được sử dụng cho nhiều mục đích kinh doanh khác nhau trong các xưởng sản xuất thiết bị máy nâng, lắp đặt máy móc, khai thác, nhà máy sản xuất tôn, trong các nhà máy, cầu cảng, bốc xếp hàng hóa … Đây cũng là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khai thác mỏ, dầu khí và khoáng sản. Chất lượng cao cấp trong mỗi sản phẩm đáp ứng việc sử dụng an toàn nhất khi bạn sở hữu các sản phẩm chất lượng cao từ Nhật Bản.

    Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm Pa lăng xích kéo tay Kawasaki 10 tấn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và cung cấp sản phẩm chính hãng giá tốt nhất.

    Điện thoại: 0969 623 286 – 0911 483 286

    Email: [email protected]

    Địa chỉ xem hàng : CT6C XALA, TÂN TRIỀU, HÀ ĐÔNG , HÀ NỘI.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này