P.khám Thế Giới phục vụ tận tâm, ko lừa đảo người bệnh

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 8/9/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Gần đây, hàng loạt những tin bài trên những mạng xã hội công cộng, từ báo mạng cho tới truyền hình bàn luận về vấn đề rất nhiều các p.khám, cơ sở y tế lừa đảo, chặt chém bệnh nhân, trong đó có cả các trung tâm y tế uy tín. Phòng khám Thế Giới là phòng khám thuộc top các p.khám lớn tại Sài gòn cũng không tránh khỏi các làn sóng lây lan. “phong kham da khoa the gioi lua dao", "chất lượng p.khám Thế Giới như thế nào", "p.khám đa khoa Thế Giới có tốt không"... là các cụm từ được tra rất nhiều gần đây và nhận được rất nhiều quan tâm. Thế nhưng có hay không các thông tin phòng khám đ.khoa Thế Giới lừa gạt, là tin đồn hay sự thật, thực hư của chuyện này ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu.

    Đây hoàn toàn là tin đồn không có căn cứ kiểm chứng và không được kiểm chứng, hoàn toàn không có cơ sở để tin tưởng được. Trên thực tế, p.khám Thế Giới là p.khám uy tín, được rất nhiều sự lựa chọn của người bệnh không chỉ tại TPHCM mà còn các tỉnh thành khác. Dạo gần đây với một loạt các phòng khám, kể cả những p.khám lớn bị báo chí vào cuộc, là cơ hội cho rất nhiều những đối tượng lợi dụng để tung thông tin sai sự thật, tin đồn nhảm để nhằm làm mất uy tín và hạ bệ phòng khám khác.
    [​IMG]
    phong kham da khoa the gioi lua dao hay không?

    - Thứ nhất: Phòng khám đa khoa Thế Giới là trung tâm y tế có đầy đủ giấy tờ hoạt động. Được Sở y tế TPHCM cấp phép dựa vào nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt về cơ sở vật chất và đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giàu tinh thần trách nhiệm, tậm tâm với nghề.

    - Thứ hai: Mọi khâu chữa bệnh và điều trị đều do bác sĩ hàng đầu các khoa tư vấn, theo dõi chặt chẽ. Tuyệt đối không có chuyện hoạt động không đúng quy trình hay thăm khám qua loa, gây áp lực tâm lý cho người bệnh, tất cả đều dựa trên tinh thần tự nguyện từ phía bệnh nhân.

    - Thứ ba: Với đầy đủ những phòng như phòng xét nghiệm, phòng nội soi, phòng tiểu phẫu (vô trùng 100%), phòng lưu bệnh, phòng ngoại trú dành riêng cho các bệnh nhân ở xa... xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế đã phục vụ rất cẩn thận vấn đề chăm sóc sức khỏe cho mọi người, nâng cao hiệu quả chữa trị.

    - Thứ tư: Chi phí khám hợp lý, công khai, minh bạch, các khoản phí được liệt kê cẩn thận theo đúng tiêu chuẩn chung của Bộ y tế.

    Chúng tôi là phòng khám lớn, có uy tín và chất lượng chất lượng thuộc top các p.khám nổi tiếng ở HCM. Điều này đã được xác thực qua số lượng người bệnh và xác định về mức độ hài lòng của bệnh nhân. Tuy nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc p.khám sẽ vấp phải sự cạnh tranh, đố kỵ của rất nhiều những p.khám, cơ sở y tế đối thủ khác. Việc tung tin đồn hoặc cố tình nói xấu phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo trên mạng xã hội cũng là một trọng các kế hoạch để hạ bệ uy tín của p.khám. Đây là biện pháp cạnh tranh không tốt, thay vì cố gắng nâng cao chất lượng p.khám cũng như việc điều trị đạt kết quả cho bệnh nhân thì những phòng khám khác lại chăm chăm tìm biện pháp để vùi dập, bôi tiêu cực và tung tin đồn nhảm để hạ bệ đối thủ.

    Phòng khám Thế Giới với cái tâm trong nghề luôn nỗ lực và cố gắng nâng cao chuyên môn cũng như chất lượng kiểm tra chữa bệnh của mình để đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Nhằm làm giảm bớt đau đớn phần nào về thể xác của bệnh nhân. Tuyệt đối không vì các lời nói xấu mà làm suy giảm chất lượng của phòng khám. Là những người tiên tiến và thông minh, chắc hẳn bệnh nhân không lạ gì các chiêu trò này và có những chọn lựa sáng suốt cho mình.
     
    Đang tải...
: phòng khám

Chia sẻ trang này