Nước hoa xịt kích dục nữ chính hãng tại tpchm

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 21/6/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    697
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Được chuyên gia về tình dục học đã đánh giá sản phẩm nước hoa kích dục sẽ làm giúp giúp giải tỏa các pheromone mùi cơ thể nhiên của chúng ta (thường hay là bị ảnh hưởng bởi các mùi hôi tiết ra từ cơ thể của chúng ta) gây ra 1 vài hương thơm hấp dẫn, hương thơm pheromone giúp cho các chị em phụ nữ tăng ham muốn tình dục và dễ dàng tìm được cảm giác thỏa mãn được trong lúc yêu. Nước hoa kích duc nữ cực mạnh là nhãn hiệu nước hoa cùng với nồng độ Pheromone cao không giống như là với những loại nước hoa thuộc hàng Perfume thông thường nhưng ngoài thị trường có bán tràn lan.

    Đánh giá nước hoa tình dục đến từ người đã sử dụng

    Tôi đã sử dụng loại nước hoa xịt kích dục nữ Pure Winmax Blue và cảm thấy tự tin với mùi hương thơm mát cả ngày, vô cùng tận hưởng dễ chịu với hương thơm tự nhiên đem lại cảm rất giác thoải mái, tăng lên hưng phấn cùng một tạo nên sự quyến rũ dồn dập đến bạn tình. Nàng ấy đã hoàn toàn ngã gục vào vòng tay của bạn một cách vô cùng tự nhiên và cảm thấy dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Một cuộc ân ái trọn vẹn và vô cùng rất là mới mẻ, vợ chồng tôi rất thích cái sản phẩm này. Cảm ơn Shop bạn đã cung cấp loại nước hoa thần kỳ này.

    Hướng dẫn sử dụng nước kích dục đúng cách


    Để mà nước hoa kích dục phát huy được tối đa hiệu quả, bạn cần phải có nhiều cách sử dụng đúng cách. Dù cách sử dụng khá đơn giản nhưng nếu không để ý, nhưng nếu mà bạn không chú ý có thể khiến nước hoa không phát huy tối đa tác dụng của mình.

    Sử dụng chai nước hoa tình dục cũng giống như những loại nước hoa thông thường. Nguyên tắc cơ bản chỉ là: chỉ cần dùng lượng nhỏ, vừa phải, nếu không sẽ gây ra các tác dụng phụ đấy nhé!
    Theo các chuyên gia, để cho nước hoa kích dục phát huy tác dụng tối đa, bạn nên đặt lọ nước hoa cách vị trí muốn xịt lên khoảng 10 – 15cm, xịt nhẹ nhàng lên phần cổ áo, phần ống tay áo. Chỉ nên được dùng với 2 vị trí này khi xịt trên người. Như vậy, vừa sẽ giữ được mùi hương dịu nhẹ nhàng, lôi cuốn, vừa rất tự nhiên.

    [​IMG]

    Nếu như bạn muốn tạo không gian ấn tượng cho phòng ngủ, một vài giọt nước hoa kích dục lên trên gối ngủ cũng là ý tưởng cực kỳ tốt. Đảm bảo là bạn sẽ có một đêm cực kì sướng cùng nàng.

    Mua bán lọ nước hoa kích dục ở đâu giá rẻ tại TP HCM?

    Hiện nay đang có nhiều shop bán và mua sản phẩm nước hoa kích dục, tuy nhiên không phải ở đâu cũng là chất lượng. Vậy mua bán chai nước hoa kích dục ở đâu giá rẻ tại HCM mà đảm bảo tính hiệu quả cùng với an toàn là câu hỏi khó ở đây.

    Hãy đến với shop chúng tôi chuyên cung cấp những mặt hàng nước hoa kích dục và những sản phẩm hỗ trợ tình dục cùng với một 1 vài dòng thực phẩm chức năng đáp ứng nhu cầu về cá nhân của người tiêu dùng, nước hoa kích thích với rất nhiều năm kinh nghiệm và có độ uy tín đảm bảo sẽ đem lại cho người dùng 1 sự hài lòng tuyệt đối.
    >>> Nguồn tham chiếu: https://chonphongthe.com/tin-tuc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này