Nội thất phòng khách goldmark city xu hướng đơn giản màu xanh nhẹ nhàng tinh tế

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hienseo, 31/3/17.

  1. hienseo

    hienseo Active Member

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Màu xanh aqua

    Sắc thái đặc biệt của xanh aqua kết hợp màu xám trong nội thất phòng khách goldmark city hiện đại mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế. Cửa sổ lớn từ góc sàn đến trần nhà cung cấp đầy ánh sáng tự nhiên vào bên trong là chi tiết cần thiết để không gian không bị choáng ngợp trong sự ủ rủ.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Màu xanh ngọc lam nhạt

    Màu xanh ngọc nhạt phối cùng màu trắng đem đến sự thoáng mát và thư giãn. Hai tông màu này kết hợp với nhau là bộ đôi mạnh mẽ để tạo ra nét hiện đại đầy tính thẩm mỹ, hơn nữa còn phản ánh năng lượng tươi mới, sôi động. Vì vậy, phòng khách có vẻ trông đơn giản nhưng lại rạng rỡ, nhờ vào sự đơn giản của hai màu sắc cơ bản.

    [​IMG]
    Màu xanh thép với phong cách Boho

    Phong cách Boho khá quen thuộc với các họa tiết trial (thổ dân) kết hợp với gam xanh thép đậm và chất liệu vải kaki. Nhờ vào đồ nội thất màu xanh nhạt tương phản cùng với màu trắng, trong khi kệ sách quá khổ như điểm nhấn trang trí trong phòng khách.

    Màu xanh carolina

    Phòng khách đơn sắc của màu xanh carolina có xu hướng trông mờ nhạt và không có cá tính. Do đó, nên sử dụng nhiều mức độ khác nhau của màu xanh để hỗ trợ, tất cả chúng đều hướng đến một một bầu không khí yên bình. Kết cấu bề mặt cho bộ sofa, thảm, gối… tạo cảm giác ấm áp và nếu ánh sáng tự nhiên bị hạn chế, sử dụng ánh đèn màu vàng sẽ đem lại hiệu ứng tương tự.

    [​IMG]
    Màu xanh lam arctic sẫm với phong cách Chic

    Nói đến Chic là nói đến sự thoải mái, sang trọng và cá tính. Sự sang trọng mà đến từ màu xanh arctic sẫm xoa dịu với màu hồng phấn của ghế tạo sự cân bằng đáng kinh ngạc. Gam màu hồng pastel thêm cảm giác mềm mại và vui tươi. Đây có thể xem là một “kiệt tác” phối màu độc đáo và mới lạ.


    [​IMG]
    - ModernHome luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam

    - Văn phòng: P3009 – Tòa nhà Sông Đà - Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Holine: 0918708868.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này