Nội thất nhà đẹp tinh tế với phong cách công nghiệp hiện đại

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi thietkekientruc, 23/3/21.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Youtuber
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Một điều tuyệt vời dành tặng cho thiết kế nhà đẹp rộng 203 m2. Nội thất nhà đẹp màu trắng sáng của nó tạo thành khuôn hình hiệu quả cho cuộc gặp gỡ đầy kịch tính giữa đồ nội thất và các đường nét bố trí, thiết kế hiện đại. Đặc biệt, gỗ tự nhiên kết hợp với phong cách công nghiệp theo kiểu ốp bê tông đã tạo nên sự tương phản mạnh mẽ. Kết quả mang lại là một không gian nội thất đẹp tinh tế với phong cách công nghiệp hiện đại.

    Nội thất nhà đẹp tinh tế với phong cách công nghiệp hiện đại
    [​IMG]
    Bản vẽ thiết kế nội thất chi tiết ngôi nhà đẹp
    [​IMG]
    Phòng khách mở. Thật dễ dàng để đánh giá cao sự kết hợp của những đường cong mềm mại và các cạnh sắc nét. Màu sắc của đồ nội thất, đèn chiếu sáng cùng cửa sổ lớn mang lại cho không gian tươi mới và sang trọng hơn.
    [​IMG]
    Các khung hình cứng chia không gian mở này thành các khu chức năng. Sàn gỗ tối màu hơn một tạo thành một “hành lang” phân chia và chỉ đạo các “luồng giao thông” từ lối vào.
    [​IMG]
    Điểm nhấn tạo sự chú ý đến không gian rất quan trọng. Bê tông xám màu cung cấp một bối cảnh trung tính tốt đẹp cho bức tường gắn tivi.

    Chiếc ghế là một thiết kế mang tính biểu tượng của Hans J. Wegner. Vị trí bên dưới một ngọn đèn tường có thể điều chỉnh để sáng tối phù hợp. Đồng thời, chiếc kệ tivi độc đáo giúp mọi người không dời tầm mắt được khỏi chúng.

    Và cuối cùng, sự tập trung kéo đến phòng tắm – khu vực luôn là một phần thú vị trong bất kỳ ngôi nhà nào. Không gian này thể hiện một sự ưu ái của gỗ tạo nên bầu không khí tự nhiên và chào đón.

    Một trong những nét kiến trúc đặc biệt hơn của không gian này là lối vào phòng ngủ chính thông qua khu vực lắp vòi sen tắm.

    Một vườn treo nhỏ nhắn, xinh xắn trong phòng tắm tận hưởng ánh sáng mặt trời thông qua khung cửa kính trắng đục. Đây là những loài cây có khả năng phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt.

    Công ty thiết kế nội thất AVA là đơn vị uy tín tại TP. Hồ Chí Minh chuyên thiết kế nội và thi công xây dựng các công trình như nhà phố, biệt thự, căn hộ, kiến trúc tâm linh đình, chùa,...Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu, vui lòng liên hệ hotline: 0938.083.586 để được tư vấn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này