Niềng răng trong suốt invisalign và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi willson105, 7/4/21.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nẹp răng trong suốt là 1 bước tiến trong kỹ thuật thẩm mỹ cụ thể là chỉnh nha . Người ta đã quen mang hình ảnh mắc cài kim khí xấu, gắn chặc vào răng làm người niềng khó chịu tự tin khi giao tiếp.

    Giờ đây quý khách với thể dùng niềng răng trong suốt, vừa tiện lợi sử dụng mà tính thẩm mỹ cao vẫn đạt được hiệu quả.

    1. Niềng răng trong suốt invisalign là gì?

    Niềng răng trong suốt Invisalign là cách niềng răng không dùng đến mắc cài, dây thun như niềng răng bình thường mà sử dụng những khay niềng trong suốt để chỉnh răng.

    [​IMG]
    2. Niềng răng trong suốt invisalign hoạt động như thế nào?
    • Niềng răng Invisalign bao gồm 1 chuỗi những khay niềng trong suốt được kiểu dáng cho từng cá nhân dựa theo hàm răng của từng người và được dùng lần lượt ở từng thời kỳ khác nhau trong suốt thời kỳ chỉnh nha.
    • Những khay niềng được đánh số thứ tự trong khoảng khay số 1 cho tới khay cuối cùng, làng nhàng mỗi khay được mang trong khoảng 2 tuần, mỗi khay giúp răng chuyển di dần tới vị trí mong muốn là khoảng 0.25mm, cứ liên tiếp cho đến lúc răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn.
    • Bình thường, bệnh nhân cần mang tổng cộng khoảng trong khoảng 20 – 40 khay Invisalign tùy vào mức độ lệch lạc răng. Để Invisalign đạt được hoạt động tối ưu nhất, quý khách cần phải có khay Invisalign tối thiểu là 22 giờ/ngày.

    3. Đối tượng phù hợp niềng răng trong suốt invisalign

    Niềng răng trong suốt invisalign với thể vận dụng có đa số trường hợp cần chỉnh nha như:
    • Răng khấp khểnh, răng thưa
    • Răng hô, móm, méo mó, răng mọc lộn xộn,...
    Niềng răng trong suốt invisalign thích hợp cho cả trẻ em tới người to, đặc biệt ở các người đòi hỏi mức độ thẩm mỹ cao, giao du rộng rãi, người bận rộn không sở hữu phổ biến thời kì để tới nha khoa khám thường xuyên

    [​IMG]
    4. Ưu,nhược điểm của niềng răng trong suốt invisalign

    Điểm mạnh


    Thẩm mỹ, dễ dàng toá lắp để vệ sinh ăn uống tạo cảm giác thả sức dễ chịu, tiêu dùng kỹ thuật hiện đại phù hợp cho từng bệnh nhân, rút ngắn thời kì đi khám tại phòng khám nha khoa. Các bạn mang thể biết trước kết quả.

    Nhược điểm

    Tầm giá tầm giá cao, có thể khó chịu.

    Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi: https://nhakhoaimplant.vn/ để được giải đáp một cách tốt nhất

    [​IMG]
    5. Niềng răng trong suốt invisalign với đau không?

    Đây là điều mà tất cả người băn khoăn khi với ý định niềng răng, ban sơ khi mới đeo khay niềng, 1 số người có thể thấy tương đối khó chịu, điều này là do bạn cảm thấy với lực tác động lên răng.

    Đây là dấu hiệu bộ khay chỉnh răng đang hoạt động, dịch chuyển răng bạn dần dần, giúp bạn đạt được kết quả cuối cùng. Sự khó chịu thường sẽ biến mất sau vài ngày.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này