Những thông tin hiện nay về phòng khám Thế Giới lừa đảo là không đúng sự thật

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 21/9/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo các chuyên gia, thông tin phong kham da khoa the gioi lua dao người bệnh là sai sự việc. Nguyên nhân cơ bản tạo ra chuyện này là bởi vì, có một số Phòng Khám ở địa bàn HCM đã cố tình làm không đúng và gây ra các thông tin trên. Tin đồn không được kiểm chứng và khiến bệnh nhân có cái nhìn tiêu cực về p.khám, gây tác động xấu tới hình ảnh của p.khám Đa Khoa Thế Giới.

    Sau khi tiến hành các thăm khám nghiêm ngặt. các chuyên gia đã kết luận, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới chấp hành mọi điều kiện của Bộ y tế đưa ra.

    Luôn đảm bảo, đúng người, đúng bệnh, tránh những tổn thất về kinh tế cũng như sức khỏe, thời gian của bệnh nhân.

    Cùng với các điều này, phòng khám một lần nữa khẳng định, tin đồn phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo là sai sự thật.
    [​IMG]
    Lời khuyên của các bác sĩ

    Việc có quá nhiều p.khám mọc lên trên khu vực HCM, khiến cho các đơn vị khác nhau lợi dụng uy tín, tên tuổi của p.khám Đa Khoa Thế Giới nhằm trục lợi cho chính bản thân, hủy hoại hình ảnh p.khám tốt uy tín hàng đầu của p.khám Đa Khoa Thế Giới. Do đó, bệnh nhân và bạn đọc nên hết sức sáng suốt lúc đọc thông tin cũng như là lựa chọn cơ sở y tế để kiểm tra, chữa trị sức khỏe.

    Tình trạng giấu bệnh ở nam giới nguyên nhân lớn nhất có thể kể đến là tâm lý xấu hổ và chuyện thể diện. Đối với tất cả nam giới, thật xấu hổ lúc phải tới những bệnh viện nam khoa để tìm hiểu hiện trạng bệnh của bản thân cho các bác sĩ. Thực chất, đối với căn bệnh thì vấn đề này không tác dụng gì mà trái lại, nó có ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng sức khỏe của các bạn. Căn bệnh là tình trạng do rất nhiều nguyên nhân tạo ra nên không thể xác định bản lĩnh của đàn ông qua tình trạng bệnh.

    Một lý do nữa mà làm nam giới hay giấu bệnh, đó là lo sợ cản trở tới tốt công việc hàng ngày. Đa số nam giới thường lầm tưởng là việc tới những bệnh viện kiểm tra nam khoa để thăm khám chữa bệnh đồng nghĩa với việc mất rất nhiều thời gian chữa trị. Đây thực chất là một nhận định không chính xác. Vì đối với từng bệnh lý khác nhau sẽ có phương pháp và thời gian chữa trị khác nhau. Việc phát hiện và điều trị bệnh càng sớm sẽ càng có lợi cho chất lượng đời sống sau này.


    Với nỗ lực của đội ngũ nhân viên y tế tận tâm, tận lực trong suốt thời gian qua của p.khám Đa Khoa Thế Giới, chúng tôi tin rằng, chính sự hồi phục sức khỏe và sự khỏe mạnh, cũng như các ý kiến tích cực của mọi người sẽ tạo động lực cho chúng tôi nỗ lực nhiều hơn.

    Dạo gần đây, phong kham da khoa the gioi lua dao đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ chất lượng nhất cho nhu cầu Khám chữa bệnh với2 hệ thống tư vấn. Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với những bác sĩ hàng đầu chúng tôi, bởi tất cả câu hỏi của mọi người sẽ được các chuyên gia trả lời và cho lời khuyên tốt nhất.
     
    Đang tải...
: phòng khám

Chia sẻ trang này