Những Mẫu Bàn Giám Đốc Gỗ Đang Làm Mưa Làm Gió Hiện Nay

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 15/4/19.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh Doanh
    Nơi ở:
    B15/21 - QL50 - Bình Hưng - Bình Chánh - TPHCM
    Là một người lãnh đạo một công ty dù lớn hay bé thì chỗ ngồi làm việc cũng cần phải đầu tư xứng đáng. Chính lẽ đó mẫu bàn giám đốc là điều mà các bậc lãnh đạo trăn trở. Làm sao chọn mẫu bàn vừa ý, toát lên sự sang trọng và nổi bật giữa không gian làm việc. Không những vậy nó phải là gỗ tốt mang đến sự bền bỉ và may mắn trong công việc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vài mẫu bàn đẹp cho giám đốc sau.

    [​IMG]

    Những mẫu bàn giám đốc bằng gỗ quý

    Đầu tiên là chất liệu gỗ để làm bàn giám đốc hay bàn lãnh đạo. Là người đầu tàu trong 1 doanh nghiệp thì bàn cho giám đốc thường chọn các loại gỗ quý như gỗ gõ đỏ; gỗ hương hoặc gỗ cẩm lai. Trong đó gỗ gõ đỏ Nam Phivẫn là dòng gỗ hay được chọn nhất, bởi vì giá thành vừa tầm mà lại sang trọng đẳng cấp.

    Nhắc đến bàn giám đốc thì chúng ta thường chọn 1 vài họa tiết hoa CNC; kết hợp với các đường phào chỉ gỗ. Điều này làm tăng nét sang trọng và tính cầu kỳ cho những chiếc bàn dành cho lãnh đạo. Về cách đóng thì tùy tính chất gu thẩm mỹ của khách hàng mà phối họa tiết sao cho hợp lý.

    Tìm nơi đóng bàn giám đốc đẹp tại TP Hồ Chí Minh

    Ngày nay, bàn giám đốc bằng gỗ công nghiệp như gỗ mdf hay gỗ hdf quá nhàm chán. Độ bền mau hỏng thì người ta có xu thế chuyển qua đóng bàn giám đốc bằng gỗ tự nhiên. Các loại gỗ thường thấy đó là gỗ gõ đỏ; gỗ óc chó; gỗ giáng hương và gỗ cẩm lai. Đây là những loại gỗ quý, giá trị cao và thể hiện sự đẳng cấp của người dùng. Nếu bạn đang cần tìm nơi đóng các sản phẩm này; hãy vui lòng gọi chúng tôi theo số 0868.920.921 Chúng tôi chuyên đóng đồ gỗ theo yêu cầu với các sản phẩm thường thấy như bàn làm việc; cửa gỗ phòng ngủ; cầu thang; tủ bếp… với giá gốc tại xưởng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này