Nhựng điều cần lưu ý khi học tiếng anh người đi làm

Thảo luận trong 'Dịch thuật, phiên dịch' bắt đầu bởi ThucDoan, 13/3/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khóa học tiếng Anh cho người đi làm nay được gọi là myClass. MyClass là khóa học tiếng Anh chủ động giúp học viên phát triển kỹ năng Anh ngữ phù hợp với mục tiêu học tập, nghề nghiệp hay các mục tiêu cá nhân. Điểm mạnh của khóa học đó là sự linh hoạt, điều này tạo điều kiện cho học viên dù bận rộn đến đâu cũng có thể đạt được hiệu quả học tập cao nhất qua những giờ học trực tiếp cùng chuyên gia tiếng Anh của Hội đồng Anh. Tìm hiểu thông tin về khóa học myClass ở đây.

    Với cách dạy thực tiễn và linh động cùng nguồn tài liệu tiếng Anh phong phú, khóa học myClass được thiết kế giúp người đi khiến cho lớn mạnh tối ưu kỹ năng Anh ngữ, trau dồi nguồn vốn từ vựng chuyên môn và tăng lên những kỹ năng dùng tiếng Anh trong môi trường lao động.

    [​IMG]

    TRONG KHÓA HỌC TIẾNG ANH CHO NGƯỜI ĐI khiến, HỌC VIÊN SẼ:

    • kiểm soát và đẩy nhanh tiến độ học tập
    • Không còn lo âu về việc bỏ lỡ buổi học vì bạn chủ động chọn thời gian học hay thay đổi lịch học đã đăng ký
    • Chọn bài học thích hợp với nhu cầu theo danh sách những chủ đề phong phú của myClass
    • Tự tin thực hành kỹ năng nói tiếng Anh với câu lạc bộ tiếng Anh myClub
    • Được nhận định sự tiến bộ bởi giáo viên và nhân viên tư vấn của Hội đồng Anh.

    Hãy tìm hiểu chi tiết về cách và phương pháp học tập hiệu quả khóa học myClass. Những bài học trong myClass được thiết kế thuộc nhiều chủ đề khác nhau và được tuyển chọn chu đáo, bám sát vào tình huống thực tế. Lớp học được giảng dạy dựa trên những bài tập ngôn ngữ, tập trung giúp học viên lớn mạnh các kỹ năng tiếng Anh cần thiết công việc, cuộc sống cũng như cho các kỳ thi quốc tế như IELTS. Nhờ vậy, người đi làm sẽ lớn mạnh kỹ năng tiếng Anh 1 cách mau chóng và hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    Khóa đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho người đi khiến

    Với mong muốn đem tới cho người học các phương pháp học hiệu quả nhất, Trung tâm Anh ngữ Wall Street English đem tới khóa đào tạo độc đáo dành cho người lớn. Trong hơn 45 năm tồn tại và phát triển trên toàn cầu, Wall Street English đã trở nên hệ thống trung tâm đào tạo tiếng Anh giỏi với hơn 3 triệu học viên. 97% Trong số ấy đã thành công nhờ:

    – Phương châm học đến đâu thực hành tới đó

    – Học viên là trung tâm của buổi học, tạo hứng khởi cho các buổi học

    – Giải đáp nghi vấn và đề nghị của học viên trong các buổi học

    – Hỗ trợ học viên phát huy những điểm mạnh và giải quyết những điểm yếu trong giao tiếp tiếng anh.

    – Cách đào tạo khóa tiếng anh giao tiếp nhận định cao tính ứng dụng thực tế.

    Nhờ đó, các học viên tham dự khóa học tiếng anh người đi làm thu được kết quả chính là có tài chính từ vựng phong phú, phát âm chuẩn để giao tiếp linh động với người nước ngoài, tự tin vận dụng và giao tiếp tự nhiên với đồng nghiệp, bạn bè, đi du lịch nước ngoài, phỏng vấn tuyển dụng tìm việc, phiên dịch, dịch tài liệu tiếng anh. Cùng lúc còn nắm vững kiến thức ngữ pháp, những cấu trúc câu phức tạp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này