những điều cần biết về bơm nước giếng khoan (Phần 2)

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 27/2/19.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Ở những vùng nông thôn, con người thường xài nguồn nước ngầm nhiều hơn là nước máy như ở thành phố. máy bơm giếng khoan thường dùng trong để máy bơm ngầm từ lòng đất lên ứng dụng trong sinh hoạt mỗi ngày và phục vụ cho các vận hành nông nghiệp.

    1. Giếng khoan là gì?
    [​IMG]
    Tìm hiểu thêm : bom hoa tien 2 inch

    Giếng khoan là một công trình có dạng hình trụ, đào sâu vào lớp vỏ Trái đất, có độ từ sâu từ Vài mét đến Một số tram mét, thậm chí là Những nghìn mét để tìm được mạch nước ngầm. Giếng khoan có trục thẳng hoặc nghiêng, thành mặt trong của giếng thường không nhẵn vì tính chất của đất đá từng vùng địa lý. Sau khi đã tìm đúng mạch nước ngầm và đào xong giếng, mỗi gia đình luôn cần một cái bơm nước giếng khoan đề lấy nước thì sâu trong lòng đất lên trên dể sử dụng.

    2. máy bơm giếng khoan là gì?

    máy bơm giếng khoan gồm có 2 loại: 1 loại đặt cạn và 1 mẫu đặt chìm ( bơm nước hỏa tiễn ). Thường các máy bơm dân dụng xài tại những hộ gia đình thường là máy đặt cạn vì nó thường có có công suất không to, khả năng bơm lưu lượng bé. những mẫu máy công suất lớn thường xài giếng khoan công nghiệp, xài để khai thác những tầng chứa nước lớn hoặc thậm chí là khai thác dầu.

    máy bơm giếng khoan còn được gọi là bơm nước hỏa tiễn, bơm cây chuối… máy bơm nước chìm có khả năng được thả xuống lỗ giếng đã khoan, thả chìm ngầm trong mạch nước và máy bơm nước lên.

    3. cấu tạo máy bơm nước giếng khoan
    [​IMG]
    Tham khảo thêm : máy bơm nước thả tõm DONGYIN

    máy bơm giếng khoan đặt cạn là máy bơm ly tâm trục ngang, gồm 4 bộ phận chính là bánh công tác, trục bơm, bộ phận dẫn vào & bộ phận dẫn ra.

    Bánh công tác có 3 dạng là cánh mở hoàn toàn, mở một phần và cánh kín. Bánh công tác được đúc bằng gang hoặc thép & được gắn trên trục bơm, tạo nên phần quay của máy gọi là Rôto. Bánh công tác & Rôto của bơm nước giếng khoan thường hay được cân bằng động và cân bằng tĩnh để khi vận hành chúng không cọ xát vào thân bơm. Hai bộ phận dẫn vào & ra thuộc thân máy, chúng sử dụng để dẫn mạch nước.

    bơm nước giếng khoan loại chìm gồm 2 bộ phận chính là buồng bơm và buồng động cơ. Hai bộ phận hay được để rời, khi cần ráp đặt dùng trong thì chúng mới được ghép lại hoàn chỉnh. Buồng bơm được thiết kế từ 28 bộ phận chính & những cánh bơm được xếp tầng lại với nhau trên trục bơm thẳng. Trục này được gắn với rãnh ở động cơ tạo nên lực ly tâm, truyền lực đều cho những cánh bơm vận hành. Buồng động cơ gồm Stato, Rôto và 1 số bộ phận khác để truyền động khi được cấp điện.

    Để tìm hiểu thêm về các loại máy bơm giếng khoan chuyên dụng hay máy bơm giếng khoan hộ gia đình và cách thức dùng trong, hãy tìm hiểu trang web : Hùng Phát : HUPA - DONGYIN.com.vn

    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566
    Web site : hupa.com.vn
     
    Đang tải...
: máy bơm

Chia sẻ trang này