những điều cần biết về bơm nước điện thả chìm

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 10/3/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bạn có dự định sắm cho gia đình mình một chiếc máy bơm nước chìm để phục vụ cho công việc ruộng nương? Bạn vẫn còn đang bâng khuâng, lo lắng khi không biết nên lựa thương hiệu nào thích hợp trong vô vàn gợi ý xuất hiện trên thị trường. Hãy theo dõi những mô tả dưới đây để có thể làm tốt đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất bạn nhé!

    bơm nước điện chìm là gì?
    [​IMG]
    Tham khảo thêm : may bom nuoc hoa tien lot ong 76

    bơm nước chìm là hãng sản phẩm chạy bằng điện có nơi sản xuất từ Nhật Bản. Điều tạo nên sự khác biệt giữa máy bơm nước chìm với các cái máy bơm nước thông thường khác ở chỗ là động cơ của nó được đặt nằm hoàn toàn trong nước & được bảo đảm không bị tác động bởi nguồn nước trong một khoang dầu kín. Hầu hết những loại máy bơm chìm đều vận hành bằng điện. bơm nước chìm mang cho mình lợi thế là giúp ta tiết kiệm được thời gian, công sức khi dùng trong và loại máy này khá đa dạng, đáp ứng được nhiều yêu cầu và tương đối dễ dàng dùng. Tuy nhiên, bơm nước chìm cũng đối mặt với những nhược điểm như: dễ bị ăn mòn, khó tiếp cận & gặp khó khăn trong việc bảo hành máy.

    bơm nước điện chìm DONGYIN có gì vượt trội?



    Tìm hiểu thêm : may bom hoa tien Galaxy II

    Trên thị trường, có rất nhiều mẫu thương hiệu máy bơm nước chìm nhưng Tân Huỳnh Châu chúng tôi chọn lọc DONGYIN làm nhãn hiệu sản phẩm chiến lược cho cửa hàng của mình. Vậy thì máy bơm nước điện chìm DONGYIN có gì đặc biệt?


    máy bơm chìm này được sản xuất với công nghệ không thấp, quy trình sản xuất khép kín. Tất cả các phụ kiện tạo nên sản phẩm đều là hàng ngoại nhập, chất lượng cao, có nguồn gốc, nơi sản xuất rõ ràng & được cài đặt ngay tại cơ sở cửa hàng Tân Huỳnh Châu. máy bơm nước điện chìm DONGYIN được lắp ráp hoàn thành với động cơ công nghệ mới, tiên tiến nhất. Sản phẩm sẽ được thả sâu dưới nước sạch, hồ, sông, suối,…Do vậy, cấu trúc thiết kế của máy bơm điện chìm DONGYIN cũng vô cùng đặc biệt: với motor của máy bơm nước chìm được bao bọc trong một khoảng kín được sản xuất từ vật liệu INOX 304 và xài gang làm cánh quạt đễ đảm bảo cho motor của máy không bị ảnh hưởng bởi chất lỏng. máy bơm điện DONGYIN tiết kiệm điện năng lên đến 25% , thân thiện với môi trường và an toàn cho người tiêu xài .Vì thế mà máy bơm nước điện chìm DONGYIN đã gây ấn tượng mạnh và trở thành mặt hàng chủ lực tại cửa hàng chúng tôi. Sự thật là nhiều quý khách đã tin tưởng, đồng hành & DONGYIN đã được xài rộng rãi trong hệ thống tưới tiêu và sinh hoạt dân dụng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy bơm chìm hay bơm nước hỏa tiễn chất lượng thì hãy liên hệ đến với chúng tôi qua hotline: 1900 066667 để nhận được các dịch vụ tham khảo miễn phí và báo giá chi tiết bạn nhé!


    Doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu tuyển nhà phân phối trên toàn quốc, khách hàng hãy liên lạc hot line 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những máy bơm nước mang thương hiệu máy bơm nước GALAXY, máy bơm GALAXY II , máy bơm nước DONGYIN… từ THC. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    web site máy bơm nước hỏa tiễn : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này