Những điều cần biết trước khi đầu tư vào chung cư giá rẻ tại quận 3

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 24/9/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có rất nhiều nguyên nhân làm cho bất động sản tăng giá. Theo quan sát của tôi có 5 nhóm nguyên nhân chính tác động đến giá bất động sản. Đây là những dấu hiệu giúp cho các bên tham gia thị trường có thể quan sát và nhận biết các cơ hội đầu tư.
    Xem thêm các bài viết về các dự án của chúng tôi tại hướng dẫn cúng nhập trạch

    Thị trường bất động sản bước vào năm 2019 với những diễn biến khó lường và tính sàng lọc sẽ ngày càng khắc nghiệt. Thời chỉ cần mua bất động sản là “ăn chắc” sắp qua đi thay vào đó rủi ro khi đầu tư sẽ ngày càng gia tăng. Do đó những tay chơi nghiệp dư sẽ dần biến mất và chỉ những tay chơi chuyên nghiệp mới có cơ hội trụ lại trong thị trường và tìm kiếm được lợi nhuận.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các dự án của chúng tôi tại https://wetoo.vn/


    Thứ nhất là chính sách của cơ quan nhà nước. Khi một chính sách về thị trường bất động sản thay đổi, ngay lập tức giá cả bất động sản sẽ biến động, có thể tăng hoặc giảm. Ví dụ cụ thể là chính sách về phân lô bán nền tại các tỉnh phía nam bao gồm TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Long An hay nghị quyết của Quốc hội về các khu vực hành chính kinh tế đặc biệt (đặc khu) đã làm cho thị trường bất động sản 2018 có một năm giá cả dao động lên xuống mạnh ở nhiều nơi.
    Xem thêm các bài viết về các dự án của chúng tôi tại xem hướng chung cư

    Về dài hạn một chính sách tốt có thể vực dậy thị trường, nhưng một chính sách khắt khe cũng có thể làm cho thị trường lao dốc. Tôi cho rằng đây là một trong những nguyên nhân quan trọng nhất đối với thị trường bất động sản Việt Nam trong giai đoạn này.
    Thứ hai là hạ tầng. Khi đề cập đến hạ tầng, tôi muốn đề cập đến hai yếu tố: hạ tầng cơ sở và hạ tầng xã hội. Hạ tầng cơ sở như điện, đường, cầu, cao tốc, metro, các khu đô thị mới, sân bay, bến cảng, đại dự án... Hạ tầng xã hội bao gồm trường học, chỗ làm, siêu thị, rạp chiếu phim, bệnh viện... để phục vụ đời sống hằng ngày. Khi hạ tầng cơ sở thay đổi, ngay lập tức giá cả bất động sản sẽ thay đổi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này