Những ảnh hưởng sau phẫu thuật sa tử cung cấp độ III

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 4/6/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sa tử cung cấp độ III là sa tử cung giai đoạn nặng cần được can thiệp kịp thời tránh những tình trạng xấu xảy ra. Sa tử cung là một bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng cuả người phụ nữ, nó sẽ gây ra những hậu quả khó lường như hoại tử tử cung, vô sinh hoặc có thể là tử vong do nhiễm trùng máu. Bài viết của tôi hôm nay tôi sẽ giúp cung cấp thêm những kiến thức về bệnh sa tử cung cấp độ III nhé.
    [​IMG]

    Bệnh sa tử cung cấp độ III:

    Sa tử cung cấp độ 1,2 hoàn toàn có thể chữa khỏi bằng cách nghỉ ngơi hoặc can thiệp bằng biện pháp đặt vòng, tập thể dục, uống thuốc điều trị. Còn đối với sa tử cung giai đoạn 3 – can thiệp bằng phẫu thuật.
    Bị sa tử cung Sa tử cung cấp độ 3, khi tử cung sa xuống sẽ kéo theo lớp lót âm đạo ra ngoài, khiến chúng có thể bị cọ sát với quần bên ngoài. Điều này diễn ra thường xuyên sẽ khiến các cơ quan này nhanh chóng bị tổn thương, gây ra nhiễm trùng và lở loét. Vì vậy mà cần phải can thiệp bằng giao kéo ở giai đoạn nặng này, và việc phẫu thuật sẽ được tiến hành như sau:

    1. Phẫu thuật cắt tử cung:

    · Cắt tử cung toàn phần: Toàn bộ tử cung, kể cả cổ tử cung, cũng đều được cắt bỏ.
    · Cắt tử cung bán phần: Phần trên của tử cung bị cắt bỏ, nhưng phần cổ tử cung được giữ lại.
    · Cắt tử cung kết hợp cắt hai ống dẫn trứng và hai buồng trứng.

    2. Có 3 cách thực hiện nhằm cắt bỏ tử cung.

    · Cắt tử cung qua đường âm đạo.
    · Cắt tử cung qua đường bụng.
    · Cắt tử cung qua nội soi.
    >>>Xem thêm: Bệnh sa tử cung và những điều chưa biết

    Những ảnh hưởng sau phẫu thuật sa tử cung cấp độ III:

    [​IMG]
    Phẫu thuật cắt tử cung là một trong những phẫu thuật ngoại khoa an toàn. Phụ nữ sau phẫu thuật cắt bỏ tử cung sẽ được bác sĩ động viên đi lại sau ca mổ càng sớm càng tốt, đi lại giúp ngăn ngừa tình trạng cục máu đông hình thành ở các tĩnh mạch sâu.
    Phụ nữ sẽ cảm thấy đau vào những ngày đầu tiên sau ca mổ,và sẽ được bác sĩ cho thuốc uống để giảm bớt cơn đau, sau phẫu thuật sẽ bị xuất huyết và rỉ dịch ở đường âm đạo trong vài tuần.
    ***Lưu ý: Không được cho bất cứ thứ gì vào âm đạo trong 6 tuần đầu tiên, bao gồm việc thụt rửa, quan hệ tình dục,…
    Phẫu thuật cắt bỏ tử cung là phương pháp cuối cùng đối với những người bị sa tử cung. Phương pháp phẫu thuật gây ra những thay đổi lớn trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe hiện tại và về sau của phụ nữ.
    >>>Xem ngay: Sa tử cung cấp độ 3 có buộc phải phẫu thuật cắt bỏ tử cung không?
    Do đó khi có dấu hiệu của bệnh sa tử cung, người bệnh đừng ngại mà nên đi khám để phát hiện sớm và điều trị kịp thời đừng để nặng ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và sức khỏe của phụ nữ. Người bệnh có thể lựa chọn phương pháp trị bệnh theo đông y, đó là sử dụng thuốc Sa Tử Cung- Sa Ruột của nhà thuốc Hoa Đà, bởi nó chứa 100% thành phần thảo dược quý nên rất có lợi cho sức khỏe người bệnh, thích hợp sử dụng lâu dài mà gây bất kỳ tác dụng phụ nào.
    Truy cập: thaoduocgiatruyen.com.vn => Để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp và mua sản phẩm Sa Tử Cùn- Sa Ruột trực tuyến với dịch vụ tốt nhất hiện nay.
    >>>Nguồn: Sa tử cung là gì?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này