Nhập sỉ gấu bông kinh doanh quà tặng lưu niệm tại TPHCM

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi ctvseo2022, 4/8/22.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hãy cùng Shop Gấu bông quà tặng khám phá xem những nơi mà bạn có thể nhập hàng Gấu bông quà tặng, gấu bông Quảng Châu uy tín và chất lượng nhé!

    1. Địa điểm có thể lấy sỉ gấu bông

    • Chợ đầu mối:
    Chợ đầu mối sẽ là nơi tập trung đủ loại hàng hóa, từ đồ lưu niệm cho đến thú nhồi bông, gấu bông, các loại gấu bông lớn, đẹp… do đó mà bạn có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn. Nguồn cung cấp này sẽ mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi thế:

    • Không cần phải chờ đợi quá lâu, hàng luôn có sẵn chỉ chờ các bạn đến lấy;
    • Giá thành rẻ, rất hợp lý;
    • Không bị ép lấy số lượng quá lớn, chỉ cần lấy đủ hàng là đã có thể bán được. Tất nhiên nếu lấy sản phẩm với số lượng lớn thì giá sẽ mềm hơn vì đây được coi là nơi chuyên cung cấp các loại gấu bông giá sỉ.
    Bên cạnh những điểm mạnh vượt trội đó, việc lấy hàng tại chợ đầu mối cũng vẫn tồn đọng nhiều hạn chế và rủi ro, đó là:

    • Mẫu mã thường sẽ không đa dạng và phong phú, kiểu dáng đơn giản, khó có loại hàng bắt kịp xu hướng mới nhất bên ngoài;
    • Chất lượng không được đảm bảo, chỉ dừng ở mức trung bình trở xuống;
    • Vải, phụ liệu, nhồi bông … sẽ bị trộn lẫn lộn, do đó không đảm bảo yếu tố an toàn cho người sử dụng.
    Kinh nghiệm khi săn thú nhồi bông ở các địa điểm chợ đầu mối dành cho bạn chính là: Nên tìm hiểu kỹ về đặc điểm của từng chợ trước khi bắt đầu đi. Bên cạnh đó nên tham khảo ý kiến của những người đã từng nhập và lấy hàng tại đây, nếu có thể hãy rủ họ đi cùng để có thể đảm bảo mua được hàng tốt với giá rẻ, không bị chủ sạp độn giá, chặt chém.

    [​IMG]

    • Nhà máy
    Không ngoa khi nói, sau chợ đầu mối thì xưởng sản xuất gấu bông chính là “thiên đường” để có thể cung cấp nguồn hàng uy tín dành cho các shop đang và sẽ kinh doanh mặt hàng này. Các nhà máy sản xuất thú nhồi bông có những lợi thế như:

    • Mẫu mã cũng như kiểu dáng đa dạng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại hàng, sản phẩm phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như là đồ chơi, quà tặng, …
    • Không bị giới hạn ở một vài hình thù đơn giản, xưởng sẽ có vô số loại từ gấu, chó, đến mèo, chuột, khỉ, thậm chí cả cá sấu, thỏ, cá heo, hay là chú cừu, mickey, minion, đến cả mèo oggy, gối ôm, … và đa dạng tất cả các kích cỡ.
    • Vì là hàng trực tiếp sản xuất nên bạn hoàn toàn có thể đặt hàng và lấy tận gốc mà không cần qua bất kỳ khâu trung gian nào.
    • Ngoài ra xưởng sẽ còn nhận đặt làm theo yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn.
    Có thể bạn chưa biết rằng những sản phẩm thú bông được bày bán trong các siêu thị lớn hay cửa hàng lưu niệm… đều được bắt nguồn từ những xưởng này!

    Nguồn cung này chỉ có một khuyết điểm chính là: Lượng hàng bạn cần lấy phải rất lớn, các xưởng sẽ chỉ tính giá sỉ, hoặc nhận đặt hàng với số lượng nhiều. Tùy từng xưởng mà họ sẽ có quy định riêng. Vì vậy, chỉ những người có trong tay số vốn dày và có kế hoạch kinh doanh rõ ràng mới nên bỏ qua và chấp nhận rủi ro. Bởi lẽ lấy càng nhiều hàng thì nguy cơ tồn hàng cũng sẽ càng cao.

    [​IMG]
    Để khắc phục nhược điểm duy nhất này, khi quyết định lấy hàng ở bất kỳ một phân xưởng nào, bạn nên tìm hiểu kỹ về điều kiện của họ. Khi đó bạn nên tìm cho mình đối tác, tức là hợp tác với một vài người bạn nào đó có chung nguyện vọng kinh doanh về mặt hàng thú nhồi bông này để lấy hàng.​

    2. Shop Gấu bông quà tặng - chuyên phân phối gấu bông chất lượng tại TPHCM

    Shop Gấu bông quà tặng tự hào là nơi chuyên phân phối các loại gấu bông đa dạng mẫu mã với chất lượng tốt cùng giá cả phải chẳng. Đặc biệt, bên cạnh gấu bông, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nhồi bông khác như Gấu bông quà tặng, gấu bông in logo, gấu bông quà tặng công ty,….

    Shop Gấu bông quà tặng chuyên cung cấp các sản phẩm Gấu bông quà tặng uy tin, chất lượng, giá cả phải chăng đến các shop kinh doanh quà tặng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh như: gấu bông quận Tân Phú, thú nhồi bông quận Bình Tân,.... Đừng chần chờ mà lựa chọn Shop Gấu bông quà tặng cho cửa hàng của bạn ngay nhé!


    [​IMG]
    Dịch vụ tại Gấu bông quà tặng chuyên:

    - Cung cấp các loại mặt hàng gấu bông quà tặng, gấu bông Quảng Châu, gấu bông quận Tân Phú, thú nhồi bông quận Tân Phú,...với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    - Cung cấp các loại gấu bông quà tặng về thương hiệu cho các công ty, tổ chức đoàn thể, cung cấp gấu bông tổ chức sự kiện, hoặc dành cho các sự kiện của mạnh thường quân.

    - Cung cấp các loại gấu bông hội chợ, gấu bông ở khu vui chơi, giải trí, các máy gắp thú, trò chơi với giá rẻ nhất.

    - Cung cấp gấu bông cỡ nhỏ giá tốt cho các máy gắp thú.

    - Cung cấp các loại gấu bông hàng đẹp,độc lạ,hàng được nhập khẩu dành cho các shop lớn nhỏ, siêu thị trên toàn quốc.

    Do đó, đừng chần chờ gì mà không chọn ngay Gấu bông quà tặng để tìm kiếm những chú gấu bông xinh xắn, đáng yêu dành cho các bé ngay nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này