Nhập khẩu chính hãng các loại đèn led thông minh chuyên nghiệp nhất quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 9/4/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tóm lại so với chiếu sáng bằng đèn phóng điện chất khí hiện nay, hệ thống chiếu sáng LED có chất lượng ánh sáng tuyệt hảo, cho phép tiết kiệm điện 50%, tuổi thọ tăng 4 lần. Rào cản duy nhất mà các LED gặp phải là giá thành còn cao, gấp 4-5 lần so với các đèn phóng điện chất khí. Tuy nhiên theo thời gian giá thành LED sẽ giảm nhanh.
    Hình 1 cho thấy xu thế phát triển của về thị trường LED so với các nguồn sáng khác về số lượng và giá trị. Tới năm 2020 LED sẽ chiếm 46% thị trường về số lượng và 78% về giá trị so với các loại nguồn sáng khác.
    Sử dụng hệ thống chiếu sáng thông minh của bạn với các thiết bị được kết nối khác như máy ảnh, thiết bị âm thanh, bộ điều nhiệt hoặc trợ lý gia đình cho phép bạn tạo ra toàn bộ ngôi nhà thông minh.
    [​IMG]
    Bóng đèn LED thông minh có thể được cấu hình riêng lẻ hoặc theo nhóm. Bạn có thể đặt bộ hẹn giờ tự động tắt tất cả các đèn tại một thời điểm cụ thể để định cấu hình đèn của bạn bật và tắt khi bạn không ở nhà, bắt chước sự hiện diện của bạn.
    Xem thêm các sản phẩm đèn led thông minh của chúng tôi tại den led am nuoc tphcm

    Ý tưởng: Lên lịch cho đèn thông minh của bạn mờ đến một cài đặt nhất định vào mỗi buổi tối cùng lúc để báo hiệu giờ đi ngủ hoặc đặt hẹn giờ để đèn của bạn sáng hơn sau một giờ ngủ trưa.
    Các cảnh ánh sáng được cài đặt sẵn và tùy chỉnh tạo ra môi trường cho bất kỳ dịp nào, cho dù bạn đang sử dụng ánh sáng trắng ấm đến mát hoặc đèn LED màu và tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào một nút.
    Xem thêm các sản phẩm đèn led thông minh của chúng tôi tại den led op tran tphcm

    Bạn có thể không bao giờ nghĩ rằng bạn có thể cải thiện trải nghiệm chiếu sáng nhà của bạn – nhưng với ánh sáng thông minh, bạn có thể. Chỉ cần chạm vào một nút, bạn có thể tự động hóa ánh sáng trong nhà, điều khiển đèn bằng ứng dụng hoặc giọng nói của bạn hoặc đặt thói quen để khiến nó trông như đang ở nhà ngay cả khi bạn không. Với ánh sáng thông minh, bất cứ điều gì cũng có thể!
    Xem thêm các sản phẩm đèn led thông minh của chúng tôi tại den led day trang tri tai tphcm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này