Nhận biết S8, S8+ chính hãng và S8, S8+ Đài Loan (nhái)

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 22/6/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Galaxy S8 và S8 Plus nhái xuất hiện trên thị trường với mẫu mã khá đẹp, nhìn sơ qua rất giống với bản chính hãng. Một hãng sản xuất điện thoại Đài Loan đã tạo ra phiên bản nhái của siêu phẩm đến từ Samsung, từ thiết kế bên ngoài với các góc bo tròn, các mép được vát cong cùng vị trí đặt cảm biến, camera, loa cho đến phần cứng như camera độ phân giải 12Mp, cảm biến vân tay nhạy không kém smartphone S8, S8 Plus chính hãng và giao diện được thiết kế không khác gì với android 7.0 trên Galaxy S8, S8 Plus. Mặc dù rất giống với siêu phẩm được ra mắt trong năm nay nhưng S8, S8 Plus Đài Loan vẫn có những điểm lỗi dễ thấy so với flagship S8, S8 Plus chính hãng. Sau đây, galaxys8.vn sẽ đưa ra một số đặc điểm để quý khách của thể tham khảo và tránh mua phải điện thoại nhái, giả kém chất lượng.
    [​IMG]

    Đặc điểm 1: Phân biệt bằng hộp đựng S8, S8 Plus

    • Vỏ hộp đựng S8, S8 Plus chính hãng sẽ có dạng bản lề gập, chắc chắn còn vỏ hộp đựng S8, S8 Plus Đài Loan sẽ có dạng kéo, không chắc chắn. Đây là bộ phụ kiện S8 Plus đầy đủ trong hộp.

    [​IMG]


    Đặc điểm 2: Dựa vào độ sáng màn hình

    • Galaxy S8, S8 Plus chính hãng có độ sáng màn hình cao hơn, độ sắc nét lớn hơn so với Galaxy S8, S8 Plus nhái.
    [​IMG]

    Đặc điểm 3: Nhìn màu sắc sản phẩm

    • Samsung S8, S8 Plus chính hãng sẽ có những phiên bản màu khác nhau như đen, vàng, bạc và có thêm phiên bản màu trắng xách tay chính hãng, tuy nhiên Samsung S8, S8 Plus Đài Loan lại có màu đục hơn ở phiên bản màu trắng.
    [​IMG]

    Đặc điểm 4: Bộ nhớ trong

    • Đối với sản phẩn Galaxy S8, S8 Plus chính hãng sẽ có các phiên bản bộ nhớ trong là 64Gb hoặc 128Gb nhưng với S8, S8 Plus nhái thì chỉ dừng lại ở 16Gb.
    Đặc điểm 5: Khả năng chống nước trên bản chính hãng và bản Đài Loan

    • Được thiết kế chính hãng từ nhà máy Samsung và độ chi tiết cao khi lắp ráp, khả năng chống nước trên S8, S8 Plus chính hãng cao hơn rất nhiều với chuẩn IP68 so với Galaxy S8, S8 Plus giả.
    [​IMG]

    Đặc điểm 6: Dùng mã lệnh trên máy

    • Nhờ đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Sansung sáng chế ra nên khi sử dụng mã lệnh *7375# và sau đó là *#12580*369# hoặc *#1234# để kiểm tra. Khi đó toàn bộ thông tin cấu hình chính xác của S8, S8 Plus hiển thị. Cách này không khả dụng trên Samsung S8, S8 Plus Đài Loan.
    [​IMG]

    Đặc điểm 7: Sử dụng phần mềm Kies

    • Kies là phần mềm đồng bộ hóa smartphone với PC của Samsung, khi kết nối Kies với S8, S8 Plus chính hãng thì sẽ hiện thông báo kết nối thành công. Với bản S8, S8 Plus nhái sẽ không sử dụng được với Kies.
    [​IMG]

    Xem thêm: Cable USB Type C Galaxy S8 Plus chính hãng Samsung

    Đặc điểm 8: Dùng chức năng Download Mode

    • Để có thể vào được chế độ này thì ấn cùng lúc tổ hợp 3 phím Home + Nguồn + Giảm âm lượng, sau đó thả tay và ấn nhanh nút tăng âm lượng để vào được chế độ download mode. Nếu có hiện lên biểu tượng dấu chấm than cùng dòng cảnh báo thì hãy yên tâm là đang sử dụng sản phẩm Galaxy S8, S8 Plus chính hãng. Sản phẩm S8, S8 Plus nhái sẽ không thể thực hiện được.
    [​IMG]

    Trên đây là một số điểm có thể nhận biết được smartphone S8, S8 Plus chính hãng với điện thoại S8, S8 Plus nhái. Để có thể lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng để được hưởng những ưu đãi sản phẩm cùng chế độ bảo hành và độ an toàn khi sử dụng thì quý khách nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua
     
    Đang tải...
: samsung s8

Chia sẻ trang này