Nhận biết dương vật bao quy đầu có mùi hôi lạ nguyên do

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 24/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nghề nghiệp:
    Cty Lagihitech
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Đối với nam giới, vệ sinh cơ quan vùng kín nam là điều hoàn toàn cần thiết nhưng ít được nam giới chú trọng. hiện giờ, cũng đa số tình trạng mà dương vật nhiều bựa màu trắng có mùi hôi đang là vấn đề được số đông người quan tâm. Bài viết sau sẽ chia sẻ thông tin này.

    Bựa vùng kín nam là mảng chất nhầy bắt nguồn bởi sự bài tiết từ trong cá thể người. nếu vệ sinh không đúng biện pháp thì các cặn bã này rất dễ tích tụ dưới da bao quy đầu tạo thành các mảng màu trắng dẫn đến mùi hôi khó chịu.

    – Khi dương vật cánh mày râu có xuất hiện bựa sinh dục khi kèm mùi hôi và thường xuất hiện hiện tượng dương vật bị ngứa sau khi quan hệ, điều này khá khả năng là triệu chứng báo hiệu một số bệnh lý nam khoa.

    – Lúc này phái mạnh cần đề cao cảnh giác tìm tới bác sĩ chuyên khoa và nhanh chóng loại bỏ bựa trắng nhằm ngăn ngừa những hệ quả viêm nhiễm, ung thư dương vật, nghẹt niệu đạo, ống dẫn tinh gây nên vô sinh hiếm muộn.

    [​IMG]

    Dương vật đông đảo bựa màu trắng và mùi hôi vì dài bao quy đầu

    – Dài bao quy đầu là tình trạng quy đầu dương vật bị bao phủ vì lớp da phía bên ngoài ngay cả khi cương cứng lẫn khi xìu và phải dùng tay để hỗ trợ tuột lên tuột xuống khi cần.

    – Do lớp da dài thường bao phủ quy đầu dương vật tạo nên khó khăn trong việc vệ sinh sạch sẽ cho cánh mày râu, đặc biệt là sau khi tiểu tiện. Lâu ngày, các cặn bã từ nước tiểu tích tụ và hình thành bựa vùng kín nữ, kèm có mùi hôi khá dễ gây nên viêm nhiễm.

    – Bên cạnh đó, lớp da dài thường xuyên bao bọc quy đầu nên khiến cho bộ phận này khá nhạy cảm, dễ bị xuất tinh sớm khi giao hợp tình dục.

    – Bệnh nào khoa này tình trạng không sớm tiến hành cắt bỏ bao quy đầu thừa khả năng khiến phái mạnh bị viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, nặng hơn là vô sinh, ung thư dương vật,…

    Dương vật có nhiều bựa màu trắng và hôi do hẹp bao quy đầu

    – Khi nam giới từ 5 – 7 tuổi thì bao quy đầu sẽ tự nong rộng và đến tuổi dậy thì quá trình này hầu hết đã hoàn thành, tự tuột xuống để lộ quy đầu khi cần.

    – Tuy nhiên, một số nam giới lại gặp phải vấn đề bất thường đó là tình trạng dương vật không thể chui ra ngoài khi cương cứng . Việc dùng tay tuột lớp da khó khăn và có cảm giác đau đớn. Đây được xem là bệnh hẹp bao quy đầu.

    – Bởi da bao bó quy đầu quá chặt nên nước tiểu vẫn còn đọng lại và không thể vệ sinh sạch. Tình trạng này kéo dài dẫn đến hình thành bựa sinh dục nằm dưới lớp da quy đầu có mùi hôi khó chịu. Ngoài ra nam giới hẹp bao quy đầu còn kèm theo những biểu hiện khác như:

    + Ngứa hoặc sưng bao quy đầu.

    + Tiểu tiện có cảm giác tức, khó tiểu, phải rặn mạnh.

    + Quy đầu không tự chui ra ngoài, dùng tay hỗ trợ cũng không thể kéo xuống được, nếu được thì cũng chỉ để lộ một phần nhỏ quy đầu kèm cảm giác đau đớn do tạo vòng thắt chặt.

    Hẹp bao quy đầu nếu không được hỗ trợ điều trị sẽ khiến dương vật không phát triển được, bựa sinh dục gây viêm nhiễm, hoại tử, chít hẹp niệu đạo,… Trường hợp nặng bao quy đầu dính chặt không thể kéo xuống, nam giới không thể quan hệ tình dục, vô sinh hiếm muộn.

    [​IMG]

    Viêm bao quy đầu nguyên nhân gây dương vật có nhiều bựa màu trắng

    Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm, lở loét ở phần bên dưới của lớp da bao quy đầu. Nguyên nhân gây bệnh là do vệ sinh không sạch sẽ, mắc bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu, quan hệ tình dục mạnh bạo, nhiễm vi khuẩn từ bạn tình,…

    – Khi bị viêm bao quy đầu ở người bệnh thường xuất hiện:

    + Nhiều bựa trắng dưới lớp da bao kèm mùi hôi.

    + Bao quy đầu bị ngứa, sưng mọng, mẩn đỏ, nóng rát.

    + Bên trong bao da quy đầu mọc nhiều mụn nhỏ li ti, lở loét, tiết dịch làm đau rát.

    + Tiểu buốt, nóng rát, tia nước nhỏ,…

    – Viêm bao quy đầu có những triệu chứng rất rõ ràng nên rất dễ nhận biết vì vậy nam giới cần thăm khám và nhận hỗ trợ điều trị sớm nhằm phòng ngừa biến chứng gây lở loét, hoại tử dương vật , biến chứng ung thư, viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, tinh hoàn viêm,…

    Qua đây có thể thấy rằng, dương vật có nhiều bựa màu trắng có mùi hôi, thì rất có thể người bệnh đã mắc phải bệnh dài, hẹp hoặc viêm bao quy đầu. 3 Bệnh lý này nếu kéo dài đều gây ra những tác hại vô cùng nguy hiểm đến sức khỏe của nam giới. Vì thế, ngay khi nhận thấy biểu hiện này, người bệnh nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và tiến hành hỗ trợ điều trị kịp thời.

    Với thông tin trên hy vọng có thể giúp cho các bạn có thêm kiến thức để bảo vệ sức khỏe của mình được tốt hơn với các bệnh dương vật thường gặp hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì các bạn có thể hoặc liên hệ số hotline để các chuyên gia tư vấn Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là phòng khám chuyên nam khoa tại TpHCM sẽ giải đáp và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    Nhiều bạn đặt câu hỏi: Phương pháp chữa khi bao quy đầu bị ngứa
     
    nhathuochaisau thích bài này.
    Đang tải...

Chia sẻ trang này