Nguyên nhân các phái đẹp lại nên sử dụng lưỡi rung bằng silicon

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 17/2/23.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    666
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có thể dùng lưỡi rung tình yêu để tự sướng khôn xiết thích thú mà không phải loại đồ chơi tình dục nào cũng làm được.
    Giúp việc làm tình bằng miệng (Oral Sex) được chân thật hơn.
    Tạo cảm xúc mới lạ với bề mặt silicon và các chế độ làm việc.
    Nhỏ gọn phù hợp cho việc mang đi xa.
    Phục vụ nhu cầu tình dục của các chị em mọi lúc, mọi nơi.
    Giúp khám phá bản thân và tạo sự mới lạ.
    sử dụng dễ dàng, chỉ cần bấm nút điều khiển là có thể đổi thay các chế độ làm việc.
    [​IMG]
    Massage âm đạo với lưỡi rung silicon hiệu quả:
    Dùng để tạo cảm giác vào vào vùng kín của phụ nữ, đặc biệt miệng và điểm G mẫn cảm. Có thể sử dụng để tự sướng khi đơn chiếc.

    Kích thích vào âm đạo hợp để làm sướng âm đạo, có thể dùng để tăng xúc cảm. Tùy vào mỗi người mà có thể ứng biến sử dụng lưỡi rung âm đạo hạp. Tận dụng thêm cục trứng rung nhỏ để tăng thêm cảm giác. Các quý ông điều khiển để làm cho người bạn tình càng trở nên thỏa mãn hơn. Chuyện phòng the sẽ thành công hơn nếu dùng phương tiện hỗ trợ tình dục lưỡi rung này mua tại Shop phụ kiện tình yêu .
    [​IMG]
    Lưỡi rung massage âm đạo được sử dụng để tự sướng khi cần thiết. Mô phỏng việc quan hệ bằng miệng vô cùng chân thật. Các chế độ rung, xoay và kích thích tạo nên sự huých, tương trợ giúp giải tỏa nhu cầu dục tình cho người sử dụng. Các cặp ý trung nhân dùng trong quan hệ để giúp tạo màn dạo đầu nhiều cảm giác hơn. Giúp mang lại được nhiều trải nghiệm mới lạ hơn. Tạo được nhiều cảm giác khích mà chưa bao giờ có được.
    Các chế độ làm tình cốt là mô phỏng phần lưỡi, đặc biệt tạo cảm giác bú liếm vào âm đạo của các chị em. hợp với những phụ nữ thích làm tình bằng miệng, dùng kích thích cực kỳ thú nhận và an toàn.
    Các quý ông có máy rung mút vùng kín kích thích hưng phấn khoái cảm cho các chị em. Các chế độ rung xoay kích thích mạnh mẽ và làm việc liên tục. Có thể dùng để massage bên trong và ngoài âm đạo. Tạo màn dạo đầu đầy nóng bỏng giúp các quý ông dễ dàng làm cho người bạn tình của mình lên đỉnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này