Ngôi sao futsal Nga thừa nhận một sự thật về futsal Việt Nam

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 27/9/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thua tuyển Nga, đội tuyển futsal Việt Nam chia tay World Cup 2021

    Xem thêm: Link vao 11BET


    Trong trận đấu ở vòng 1/8 World Cup futsal 2021, futsal Việt Nam đã hứng chịu thất bại với tỷ số 2-3 trước futsal Nga. Mặc dù không giành được vé đi tiếp nhưng đội bóng của HLV Phạm Minh Giang vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi sau trận đấu vì tinh thần chiến đấu kiên cường và không lùi bước.
    Nếu như ở thời điểm cách đây 5 năm, futsal Việt Nam dễ dàng thất bại với tỷ số 0-7 trước futsal Nga thì ở trận đấu hôm qua, chúng ta đã khiến đối thủ xếp hạng 4 thế giới phải "toát mồ hôi hột" mới có thể giành chiến thắng.
    [​IMG]
    Futsal Nga giành chiến thắng nhọc nhằn trước futsal Việt Nam
    Ở trận đấu này, tuyển thủ Ivan Milovanov đã kỷ niệm trận đấu thứ 100 khoác áo futsal Nga. Sau trận đấu, anh thừa nhận rằng đội tuyển futsal Việt Nam đã tiến bộ quá nhanh, tới mức không thể ngờ tới.
    Ivan Milovanov chia sẻ: "Thú thực là tôi cảm thấy thú vị khi kỷ niệm lần thứ 100 khoác áo futsal Nga mà chơi một trận đấu nghẹt thở tới những giây cuối cùng như vậy. Futsal Việt Nam không muốn bỏ cuộc.
    Tôi phải thừa nhận có nhiều đội bóng cho thấy sự tiến bộ, futsal Việt Nam nằm trong số đó. Hôm nay, họ đã thể hiện tinh thần chiến đấu ngoan cường tới tận những phút cuối cùng. Tôi cho rằng đây là trận đấu khó khăn của futsal Nga.
    Nhưng tất nhiên, chúng tôi hiểu rằng ở giải đấu tầm cỡ thế giới thì phải luôn đối diện với thách thức như vậy, đặc biệt là ở vòng loại trực tiếp
    ".
    Trong khi đó, HLV Sergei Skorovich cũng lên tiếng khen ngợi đội tuyển Việt Nam. Chia sẻ trong buổi họp báo, ông cho biết: "Trước trận đấu, tôi đã nói rằng đội futsal Việt Nam rất nguy hiểm trong các tình huống phản công, nhất là những cú ném bóng từ vị trí thủ môn. Bàn thua đầu tiên của chúng tôi trong ngày hôm nay là ví dụ.
    Chúng tôi đã dẫn trước và có tâm lý thoải mái nhưng không thể tận dụng được cơ hội. Điều đó khiến cho tình hình trở nên phức tạp hơn khi futsal Việt Nam có những bàn gỡ.

    [​IMG]
    HLV Sergei Skorovich cũng thừa nhận futsal Việt Nam thi đấu kiên cường.
    Họ đã chơi bóng kỷ luật và tuân thủ đúng chiến thuật. Họ phòng ngự tốt và chiến đấu kiên cường. Tôi lại phải khen thủ môn Hồ Văn Ý vì có trận đấu tốt. Sự xuất sắc của cậu ấy đã giúp đỡ nhiều cho đội futsal Việt Nam.
    Các cầu thủ futsal Việt Nam đã cho thấy tốc độ tốt. Họ khiến cho khung thành của futsal Nga rung chuyển vì những pha bứt tốc và di chuyển không bóng.
    Thực tế, đây không phải là trận đấu diễn ra theo cách chúng tôi muốn. Do đó, mọi thứ trở nên khó khăn hơn tưởng tượng. Dù sao, ở giai đoạn này, kết quả là trên hết nhưng giờ đây, mọi sai lầm đều có thể phải trả giá
    ".
    Sau khi hạ gục futsal Việt Nam, futsal Nga đã lọt vào tứ kết. Họ sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Argentina và Paraguay. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 26/9.
    H.Long
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này