Nên đi Tour Phú Quốc vì giá rất rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi vietdutravel, 1/4/21.

  1. vietdutravel

    vietdutravel Expired VIP

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    * Đảo ngọc Phú Quốc đang là điểm đến hấp dẫn cho các du khách trong những năm gần đây .Hãy đến và khám phá đảo ngọc xinh xắn này nhé.


    Ngày 1: Khởi Hành Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm bao gồm vé máy bay

    Sáng: Quý khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất/Nội Bài theo giờ quy định của hãng hàng không, làm thủ tục khởi hành chương trình Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm bao gồm vé máy bay(Chuyến bay dự kiến 06h05 – 09h45).
    10h00: Xe và HDV DL VIỆT Du đón quý khách tại Sân Bay, đưa đoàn tham quan:
    – Suối Tranh Phú Quốc: Đoàn dạo bước ngắm cảnh, chụp hình lưu niệm, tắm suối.
    Xem thêm: Tour Phú Quốc 3 ngày 3 đêm đi bằng xe
    [​IMG]
    Suối Tranh Phú Quốc

    – Làng chài Hàm Ninh: Quý khách thăm làng chài trên đảo trải qua hàng trăm năm, tim hiểu cách thức của ngư dân khai thác hải sản, tại đây đoàn có thể thưởng thức hải sản tươi sống.
    12h00: Dùng cơm trưa tại Nhà Hàng. Làm thủ tục nhận phòng khách sạn. Nghỉ ngơi.
    Chiều: Đoàn tự do nghỉ dưỡng hoặc tắm biển, hồ bơi.

    Đoàn có thể chọn tham quan Phú Quốc với chương trình tự túc vé:

    Chương trình 1: Vui chơi tại Vinpearl Land Phú Quốc hay thăm quan sở thú Safari Phú Quốc.
    – Quý khách có thể dành buổi chiều của mình để đắm chìm trong không gian trò chơi cảm giác mạnh tại Vinpearl land Phú Quốc. Hay khám phá thế giới động vật hoang dã tại sở thú Vinpearl Safari Phú Quốc.
    Chương trình 2: Cáp Treo Hòn Thơm
    Xem thêm: Tour Phú Quốc 4 ngày 4 đêm đi bằng xe

    – Cáp treo Hòn Thơm – cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 7.899,9m, công viên giải trí, công viên nước quy mô và hoành tráng ra mắt giai đoạn đầu vào tháng 2/2018.
    – Cáp treo Hòn Thơm nối thị trấn An Thới tới Hòn Thơm – hòn đảo xanh màu rừng già. Đưa bạn đến những hoang đảo vẫn còn nguyên nét hoang sơ như chưa từng có bàn tay con người chạm đến.
    – Trải nghiệm chuyến du ngoạn đầy thú vị: Hành trình du ngoạn trên cao với cáp treo Hòn Thơm đem đến cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị, khi được thu trọn 360 độ biển trời Phú Quốc

    [​IMG]
    Cáp treo hòn thơm

    18h00: Dùng cơm chiều tại Nhà Hàng.
    Tối: Đoàn tự do khám Phá Phú Quốc với chợ đêm, hay khám phá Những quán Bar bãi biển đang rất Hót tại Phú Quốc. Hoặc 1 lần trãi nghiệm câu mực đêm tại Phú Quốc.

    Ngày 2: Khám Phá Nam Đảo – Câu Cá – Tắm biển

    07h00: Dùng điểm tâm sáng tại Nhà Hàng. Ăn sáng theo tiêu chuẩn của Resort/khách sạn, 2 sao ăn sáng Tô + Ly, 3 – 4 sao ăn sáng Buffet.
    08h00: Khởi hành tham quan Nam Đảo Phú Quốc với các điểm thăm quan hấp dẫn:
    Nhà Tù Phú Quốc: Một trong những nơi được nói như địa ngục trần gian mà đế quốc Mỹ đã cho xây dựng để giam cầm những người mà chúng cho là phạm tội. Du khách sẽ được giới thiệu và nghe kể lại những hình thức tra tấn hết sức dã man như đóng đinh lên thân thể, giam cầm bằng hình thức chuồng cọp, nấu trên chảo dầu, dùng đèn cao áp chiếu vào mắt gây nổ con người..

    [​IMG]
    Nhà Tù Phú Quốc

    – Nhà Thùng Nước Mắm: Với hơn 200 năm kinh nghiệm trong nghề quý khách có thể tham quan chụp ảnh hoặc mua về sử dụng và làm quà cho gia đình.
    Chùa Hộ Quốc: Tuy nằm trong cùng hệ thống Thiền Viện Trúc Lâm nhưng kiến trúc của Thiền viện Hộ Quốc có chút khác biệt so với các Thiền viện khác bởi chùa được dựng hoàn toàn từ các cột gỗ lim nên chiều cao của các gian cũng bị giới hạn theo chiều cao của cột gỗ.
    10h00: Chương trình Câu Cá đặc sắc hấp dẫn, tàu sẽ đưa đoàn đi câu cá và tự tay chế biến sản phẩm trên tàu & lặn ngắm san Hô. Tùy vào tháng khởi hành mà đoàn được đón 1 trong 2 điểm sau:
    1/ Đi câu Nam đảo ( Đón khách tại Bãi Sao) phục vụ từ giữa tháng 5 – tháng 10 hàng năm.
    2/ Đi câu Bắc đảo (Đón khách tại Dương Đông) phục vụ từ cuối tháng 10 – đầu tháng 5.
    Câu Cá Phú Quốc:Là một thú tiêu khiển đặc biệt thú vị. Thủy thủ đoàn giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ định vị các rạn đá là nơi tập trung nhiều cá để qúy khách có thể câu được những cá mú, cá tràm, cá lù, cá đổng…Chiến lợi phẩm là cá câu đươc sẽ được chế biến và phục vụ ngay trên tàu. Đây còn là dịp để trải nghiệm cuộc sống cần mẫn của các ngư phủ nơi hải đảo xa xôi.

    [​IMG]
    Lặn ngắm san hô

    Lặn Ngắm San Hô: Qúy khách được trang bị kín lặn phổ thông, áo phao: Đây là một trong những hoạt động được mong đợi nhất mỗi khi du khách có dịp đến thăm vùng đảo ngọc Phú Quốc. Phía Nam đảo là nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương. Đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi dây được xếp vào bậc nhất Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và các loại hải quỳ khác nhau.
    12h00: Đoàn dùng bữa trưa trên tàu với những món ăn đặc trưng của ngư dân vùng biển.
    14h30 : Đến Bãi Sao Phú Quốc: Một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, nơi được ví như thiên đường của biển xanh cát trắng nắng vàng. Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào làn nước biển trong mát, thỏa thích tắm biển.
    Dinh Cậu Phú Quốc: Dinh Cậu là một trong những thắng cảnh đẹp của đảo và là nơi thờ cúng tín ngưỡng của ngư dân địa phương.
    18h00: Dùng cơm tối tại Nhà Hàng.
    Tối: Đoàn tự do khám phá đêm cuối của Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm bằng máy bay.

    Ngày 3: Kết thúc Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm bằng máy bay

    06h30: Quý khách dùng điểm tâm sáng.
    Quý khách tự do tắm biển, nghỉ ngơi hoặc xe đưa đoàn mua đặc sản về làm quà.

    [​IMG]
    Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm bao gồm vé máy bay

    Tham quan mua sắm đặc sản như: Cơ sở sản xuất vang sim hoặc chợ Dương Đông.
    – Xe và HDV đưa Quý khách ra sân bay Phú Quốc làm thủ tục bay về Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm bao gồm máy bay. HDV DL VIỆT DU Chia tay hẹn gặp lại Qúy khách./.
    * Giờ bay về tùy vào giá vé máy bay mà DL Việt Du sẽ thông báo cho quý khách trong lúc booking. Có thể chuyến bay sáng hoặc chiều.
    – Chương trình Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm bao gồm vé máy bay này HDV DL Việt Du sẽ linh động sắp xếp cho phù hợp với lịch trình, nhưng vẫn đảm bảo tham quan đầy đủ theo chương trình đề ra.
    Tham khảo thêm Tour Phú Quốc 3 ngày 3 đêm đi bằng xe nếu quý khách muốn trãi nghiệm Phú Quốc bằng cung đường bộ bằng xe và tàu Cao Tốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này