Nc247info tổng hợp: Văn Hậu tập buổi cuối với Heerenveen

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 5/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải VĐQG Hà Lan đã kết thúc sớm vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, trong thời gian qua, CLB Heerenveen vẫn tập trung các cầu thủ để tập luyện, bao gồm cả những người không còn tiếp tục gắn bó với CLB trong mùa giải tới.

    Xem thêm: Keo bong ro

    Văn Hậu đã trải qua buổi tập cuối cùng với Heerenveen
    Theo kế hoạch, toàn đội Heerenveen sẽ tập luyện cho tới ngày 23/6, trước khi giải tán đội bóng. Điều đó có nghĩa rằng, Văn Hậu đã chính thức việc hoàn thành việc tập luyện mùa giải này với Heerenveen.
    Kể từ hôm nay (25/6), toàn đội Heerenveen sẽ dừng việc tập luyện để các cầu thủ nghỉ Hè. Hợp đồng của Văn Hậu với CLB Hà Lan sẽ kết thúc vào ngày 30/6. Tuy nhiên, tới thời điểm này, Heerenveen vẫn chưa hề có động thái đàm phán tương lai với Văn Hậu.
    Thay vào đó, lúc này, Heerenveen đang đẩy trách nhiệm cho CLB Hà Nội, rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Quan điểm của CLB Hà Lan là không muốn tốn quá nhiều tiền cho vụ chuyển nhượng này.
    [​IMG]
    Hợp đồng cho mượn của Văn Hậu ở Heerenveen sẽ kết thúc vào ngày 30/6
    Lúc này, tương lai của hầu hết các cầu thủ Heerenveen đã được xác nhận. Mới đây, họ vừa thông báo không gia hạn hợp đồng cho mượn với Halilovic và Botman. Văn Hậu cũng nằm trong diện này nhưng không có tên trong danh sách ra đi. Bên cạnh đó, hàng loạt cầu thủ khác phải rời khỏi Heerenveen như Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Bruijn hay Odgaard.
    Chia sẻ về mục tiêu chuyển nhượng của Heerenveen, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra cho biết: “Chúng tôi rất cần chiêu mộ 2 thủ môn, 1 trung vệ lệch trái, 1 tiền vệ công và 1 tiền đạo”.
    Theo dự kiến vào giữa tháng 7, các cầu thủ Heerenveen sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Vào tuần sau, nhiều khả năng tương lai của Văn Hậu ở Heerenveen sẽ sáng tỏ.
    Ở mùa giải vừa qua, Văn Hậu chỉ ra sân 4 phút cho đội 1 của Heerenveen trong trận đấu với Roda JC ở cúp quốc gia. Còn lại, hầu hết thời gian tuyển thủ Việt Nam khoác áo đội trẻ Heerenveen.
    H.Long
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này