Nc247info tổng hợp: 'Thủ quân Man Utd phải ngả mũ thán phục

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 16/5/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Manchester United thua AS Roma 2-3 tại Olimpico nhưng vẫn tiến vào trận chung kết Europa League do thắng chung cuộc 8-5 sau hai lượt trận. Thêm một lần nữa, Edinson Cavani lại được nhắc đến khi ghi cú đúp giúp đội nhà duy trì khoảng cách an toàn với Giallorossi.

    Xem thêm: Bong99


    Dù vậy, những gì David De Gea thể hiện cũng khiến cho không ít người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester phấn khích. Theo các thống kê, cựu sao Atletico Madrid thực hiện tới 10 pha cứu thua giữa bối cảnh Quỷ đỏ hứng chịu sức ép dữ dội từ đội chủ nhà.
    Chỉ với hai sự thay đổi ở hàng phòng ngự khi Victor Lindelof không đá chính, M.U đã cho thấy sự rối loạn nhất định, đặc biệt là ở vị trí của Alex Telles. Tuy nhiên, David De Gea vẫn còn đó và phong độ của anh đã khiến Harry Maguire phải thán phục.HLV De Boer chịu nhiều chỉ trích sau sự việc này từ giới truyền thông Hà Lan vì đã không chuẩn bị sẵn cho tình huống thiếu vắng Van Dijk. Tờ De Telegaaf (Hà Lan) đã chê bai De Boer là “ngủ quên trong vòng nguyệt quế” trong lúc Jurgen Klopp gia tăng áp lực khiến Van Dijk thay đổi quyết định. Đội tuyển Hà Lan buồn nhưng HLV Jurgen Klopp của Liverpool lại vui. Van Dijk sẽ có khoảng thời gian dài suốt mùa hè để điều trị dứt điểm chấn thương chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Liverpool.
    [​IMG]
    "Là một hậu vệ, tôi thích David De Gea không cần phải làm quá nhiều việc trên sân. Dù vậy, anh ấy đã có những pha cứu thua xuất sắc ở những thời điểm quan trọng của trận đấu", đội trưởng của nửa đỏ thành Manchester trả lời phỏng vấn sau trận.
    Với phong độ xuất sắc của David De Gea, HLV Ole Gunnar Solskjaer có lẽ phải đau đầu tìm ra cái tên bắt chính ở trận chung kết gặp Villarreal. Xét về kinh nghiệm, thủ thành số 1 của M.U tỏ ra nhỉnh hơn, tuy nhiên Dean Henderson lại thường mang tới sự chắc chắn hơn.
    Solskjaer: 'Chúng tôi vào chung kết nhờ Cavani'
    Giang Nam | 12:27 07/05/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này