Nc247info tổng hợp: Solskjaer hãy dùng mũi đinh ba RPG chiến Newcastle

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 16/9/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cuối tuần này, chắc chắn làng túc cầu sẽ hướng mắt về Premier League để dõi theo cuộc đối đầu giữa Manchester United và Newcastle United.

    Xem thêm: Cược chấp 3 chiều là gì? – Kinh nghiệm cược chấp 3 chiều bóng đá
    Vì sau hơn 10 năm xa cách, Cristiano Ronaldo hiện đang đứng trước cơ hội có cho mình trận đấu đầu tiên trong màu áo Manchester United.

    [​IMG]
    Với HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông đang đối mặt với một bài toán khó trước trận này, trong bối cảnh cả Scott McTominay lẫn Fred khả năng cao sẽ đồng loạt vắng mặt.

    [​IMG]
    Bù lại, Solskjaer sẽ không cần phải quá đau đầu với những lựa chọn trên hàng công - nơi có sự hiện diện của hàng loạt ngôi sao đẳng cấp.

    [​IMG]
    Trong loạt trận quốc tế mới đây, Jadon Sancho đã rút lui khỏi ĐT Anh vì dính chấn thương. Tuy đã trở lại tập luyện, nhưng Sancho có lẽ vẫn chưa lấy lại được hoàn toàn thể lực. Vì vậy, đây sẽ là thời điểm hợp lý để Solskjaer đón tiếp Newcastle bằng bộ ba "RPG" trên tuyến đầu.

    [​IMG]
    Tiền đạo cắm: Ronaldo. Chẳng có lý do gì để Solskjaer cất Ronaldo trên băng ghế dự bị trong ngày anh trở lại Old Trafford. Hơn nữa, CR7 cũng không góp mặt trong trận gặp ĐT Azerbaijan, qua đó anh đã có thời gian tập luyện cùng Man Utd, cũng như hồi phục thể lực.

    [​IMG]
    Tiền đạo cánh trái: Pogba. Bỏ qua Sancho, Solskjaer sẽ có hai lựa chọn chất lượng cho vị trí này là Anthony Martial và Pogba. Hiển nhiên, ngôi sao 28 tuổi vẫn là một phương án đáng tin cậy hơn.

    [​IMG]
    Không cần quan tâm đến nhiệm vụ phòng ngự, Pogba sẽ có mọi điều kiện để phát huy hết khả năng sáng tạo của mình. Tất nhiên, đây cũng là lý do anh luôn chơi tốt mỗi khi thi đấu như một cầu thủ chạy cánh trái.

    [​IMG]
    Tiền đạo cánh phải: Greenwood. Mason Greenwood đã liên tục ghi bàn trong 3 Vòng đấu Premier League đã qua. Thế nên, sẽ hoàn toàn vô lý nếu Solskjaer không sử dụng anh ở trận đấu này.

    [​IMG]
    Thực tế, Greenwood vẫn tỏ ra thoải mái hơn khi di chuyển ở hành lang cánh phải thay vì trung lộ. Bàn thắng gần nhất mà anh ghi được trước Wolves cũng xuất phát từ cánh phải.

    Solskjaer phát biểu sau trận hòa Southampton
    Huỳnh Phong | 19:07 09/09/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này