Nc247info tổng hợp: Sanchez tỏa sáng giúp Inter Milan bám đuổi Juventus

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 16/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cầu thủ thuộc biên chế Man Utd ghi dấu ấn với cú đúp kiến tạo giúp Inter Milan giành chiến thắng 3-1 trước Torino ở trận đấu rạng sáng 14/7.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    Trước khi tiếp đón Torino, thầy trò HLV Antonio Conte đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A khi có 65 điểm. Với chiến thắng 3-1, đội bóng áo sọc xanh đen vươn lên ngôi nhì bảng nhờ hơn Lazio hiệu số. Inter Milan kém Juventus 8 điểm trong khi giải đấu còn 6 vòng nữa mới kết thúc. Trên lý thuyết, đoàn quân của HLV Conte vẫn có cơ hội giành chức vô địch cuối mùa.
    Andrea Belotti là người khiến đội chủ nhà nhận bàn thua sớm ở phút 17. Sang đến hiệp 2, Inter Milan mới lấy lại thế trận và lội ngược dòng nhờ 3 pha lập công của Ashley Young, Diego Godin và Lautaro Martinez.
    [​IMG]
    Sanchez chơi năng nổ trên hàng công cạnh Lautaro Martinez. Ảnh: Reuters.
    Alexis Sanchez có lần thứ 2 liên tiếp đá chính trong đội hình của HLV Conte. Anh ghi dấu ấn với cú đúp kiến tạo cho Godin và Martinez. Với bàn thắng của cựu hậu vệ Atletico Madrid, Inter Milan hiện có 18 cầu thủ lập công mùa này, san bằng kỷ lục của CLB ở mùa giải 2007/08. Trong khi đó, Martinez cũng chấm dứt chuỗi 5 trận tịt ngòi, bác bỏ tin đồn xuống phong độ vì được Barca theo đuổi.
    Mùa này, Sanchez chuyển đến Italy thi đấu dưới dạng cho mượn từ Man Utd. Anh ra sân 22 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn và có 6 pha kiến tạo. Cầu thủ người Chile cũng tái ngộ đồng đội Romelu Lukaku và Ashley Young ở sân San Siro.
    Hiện tại, Inter Milan chưa xác nhận sẽ mua đứt, gia hạn hợp đồng mượn hay trả Sanchez về Man Utd. Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer từng nhiều lần khẳng định cầu thủ này nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Nếu tiếp tục duy trì phong độ, anh có thể trở về cống hiến cho đội chủ sân sân Old Trafford.
    Khúc mắc lớn nhất lúc này là mức đãi ngộ 400.000 bảng mỗi tuần của Sanchez. Anh là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của CLB, nhưng đóng góp lại chưa xứng tầm. Tiền đạo người Chile được đặt nhiều kỳ vọng nhưng chỉ là cái bóng của chính mình khi còn thi đấu cho Arsenal.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này