Nc247info tổng hợp: Novak Djokovic là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 6/9/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Novak Djokovic đã nâng tổng số danh hiệu Grand Slam của mình lên 17 sau chức vô địch ở Australian Open 2020. Kể từ đó cuộc tranh luận xem ai là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại giữa anh với Roger Federer và Rafael Nadal lại trở nên nóng hơn.

    Xem thêm: Link vao Mibet


    Khi được hỏi về điều này, cựu vô địch Wimbledon và đồng thời cũng là huấn luyện viên của Novak Djokovic vào năm ngoái, ông Goran Ivanisevic đã không ngớt lời ca ngợi cậu học trò cũ.
    [​IMG]
    "Tôi nhắc lại lần nữa, với tôi, anh ấy [Novak Djokovic - PV] là tay vợt xuất sắc nhất trong lịch sử." Cựu vô địch Wimbledon người Croatia chia sẻ trên SK.
    "Khi anh ấy ở trên sân, sẵn sàng và khỏe mạnh, không ai giỏi hơn."
    "Vào cuối sự nghiệp mọi người sẽ nhìn vào những gì mà họ đạt được để đưa ra quyết định nhưng tôi nghĩ Novak là tốt nhất trong tất cả các lựa chọn."

    Cũng theo ông Goran Ivanisevic, Novak Djokovic sẽ không tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp sau 5 năm nữa mặc dù anh vẫn có thể duy trì đẳng cấp cao vào lúc đó. Tuy nhiên theo huấn luyện viên sinh năm 1971, tay vợt số 1 thế giới hiện nay sẽ sớm vượt qua cột mốc 20 danh hiệu Grand Slams.
    "Tôi không nghĩ Novak sẽ chơi thêm 5 năm nữa, mặc dù anh ấy vẫn có thể chơi ở đẳng cấp cao 5 năm ấy."
    "Anh ấy rất có thể sẽ vượt qua Federer về số tuần đứng vị trí số 1 thế giới sau US Open và kỷ lục về số danh hiệu Grand Slam vào năm tới."
    "Thậm chí anh ấy có thể làm được điều đó trong năm nay với điều kiện phải giành được cả 3 Grand Slam còn lại."
    "Nhưng nếu anh ấy thắng cả 3 thì anh ta lại làm được điều mà chỉ Rod Laver từng làm được."

    Federer đang sở hữu 20 danh hiệu Grand Slam và có 310 tuần đứng đầu bảng xếp hạng ATP. Tuy nhiên huyền thoại người Thụy Sĩ đã 38 tuổi còn Djokovic mới 32. Tay vợt người Serbia hiện tại đã có 17 danh hiệu Grand Slam và đứng đầu bảng xếp hạng ATP 277 tuần.
    Djokovic sẽ lại bắt đầu hành trình chinh phục danh hiệu của mình vào cuối tháng này ở Dubai Duty Free Tennis Championships, nơi anh từng 4 lần đăng quang mà gần nhất là năm 2013.
    Nam Thành | 19:55 16/02/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này