Nc247info tổng hợp: 'Messi Nhật Bản' khẳng định tham vọng ở Real Madrid

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 29/4/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    VIDEO: Màn thể hiện của Kubo tại Audi CupTiền vệ tài năng người Nhật Bản tự tin sẽ chiếm một vị trí trong đội hình của Real Madrid mùa giải năm sau. Chia sẻ với AS, Kubo cho biết:"Rõ ràng một CLB như Real Madrid rất khác với phần còn lại. Họ sở hữu những cầu thủ hàng đầu thế giới và rất khó để cạnh tranh một vị trí tại đây, nhưng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để nắm bắt lấy cơ hội.

    Xem thêm: Link vao Bong99

    Mục tiêu của tôi rất rõ ràng, đó là được chơi bóng ở Bernabeu với chiếc áo Real Madrid. Tôi tin tưởng vào khả năng của mình và sẵn sàng cạnh tranh một vị trí trong đội hình Real Madrid. Hiện tại, tôi đang cống hiến hết mình ở Mallorca để chứng tỏ tôi xứng đáng", Takefusa Kubo khẳng định.Tuy nhiên, số tiền đặt cọc trên sẽ không hoàn lại và khó khăn dành cho Bin Salman vào thời điểm này là phía BTC Ngoại hạng Anh có vẻ đang ngần ngại về "lịch sử" của PIF.

    [​IMG]

    "Lúc đầu, tôi hơi lo lắng khi Real Madrid sở hữu nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới, nhưng tôi đã dần thích nghi được. Zidane đối xử với tôi rất tốt, ông ấy là một HLV tuyệt vời", Kubo nói thêm.Phía ông Bin Salman được cho là đã đặt cọc trước 17 triệu bảng cho ông chủ hiện tại của Newcastle là Mike Ashley, số tiền còn lại là 283 triệu bảng sẽ được thanh toán nốt khi BTC Ngoại hạng Anh chốt xong mọi thủ tục. Thời hạn để Bin Salman suy nghĩ và cân nhắc thương vụ này có thời hạn tới đầu tháng 5/2020.

    Mauriss đã liên hệ lại với Mike Ashley để đề nghị mua "Chích chòe" với giá 350 triệu bảng, cao hơn 50 triệu bảng so với PIF. Trước đó, Mauriss từng nhiều lần đàm phán mua lại Newcastle kể từ đầu mùa giải 2019/20 nhưng không thành công.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này