Nc247info tổng hợp: Merson chỉ ra ngôi sao giúp Man United vô địch EPL

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 16/9/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo cựu danh thủ Paul Merson, sự hiện diện của Cristiano Ronaldo không thể giúp Man United vô địch Premier League mùa này. Siêu sao người Bồ Đào Nha gây bất ngờ lớn cho làng túc cầu giáo thế giới khi anh chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ từ Juventus.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/kinh-nghiem-ca-cuoc


    Sự góp mặt của lão tướng 36 tuổi hứa hẹn giúp bổ sung sức mạnh hỏa lực cho hàng công đội chủ sân Old Trafford. Bên cạnh đó, tố chất thủ lĩnh, kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao phong phú nơi Ronaldo rất cần thiết nếu đoàn quân Ole Gunnar Solskjær muốn tiến xa tại sân chơi châu Âu Champions League.
    [​IMG]
    "Nếu Ronaldo có thể vô địch Premier League trong màu áo Man United ở lần trở lại này, đó sẽ là thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp của cậu ấy. Tuy nhiên, tôi không nghĩ Ronaldo sẽ giúp Quỷ đỏ vô địch. Nếu không thể giành chức vô địch, Man United không có lý do gì để ký hợp đồng với cậu ấy," Merson chia sẻ với tờ Daily Star.
    "Harry Kane sẽ giúp Man United vô địch Premier League. Với số tiền họ bỏ ra để chiêu mộ Jadon Sancho và Ronaldo, họ đủ sức để ký hợp đồng với Kane. Tôi nghĩ Kane sẽ đồng ý gia nhập Man United, đó là một trong những CLB lớn nhất thế giới," Merson bình luận.
    "Việc ký hợp đồng với Ronaldo mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho các CĐV Man United. Mặc dù vậy, tôi thất vọng với bản hợp đồng này. Ronaldo sẽ giúp họ bán nhiều áo đấu nhưng Kane mới mang về chức vô địch cho Man United," Merson nhấn mạnh.
    Buổi phỏng vấn đầu tiên của Ronaldo tại Man United:
    Anh Nguyễn | 08:53 05/09/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này