Nc247info tổng hợp: Liverpool, đại diện chốt 1 câu rõ ràng

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 27/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    "Những cái tên như Harry Wilson, Marko Grujic, Rhian Brewster, nếu ba "người thừa" này ra đi và mang về đủ 30 triệu bảng mà Bayern Munich yêu cầu, tôi nghĩ Liverpool sẽ còn hạnh phúc hơn vì họ giữ được Wijnaldum."

    Xem thêm: https://nhacai247.info/bong99

    Đó là những gì mà mới đây, cựu danh thủ Stephen Warnock đã chia sẻ trên Stadium Astro. Theo Warnock, Marko Grujic nên bị bán đi nhằm giúp The Kop tìm kiếm ngân sách chiêu mộ Thiago Alcantara. Tuy vậy theo thông tin từ ông Fali Ramadani, đại diện của ngôi sao sinh năm 1996, Liverpool vẫn muốn giữ anh lại: “Thời điểm này, Liverpool muốn giữ cậu ấy. Nếu điều này có thay đổi thì sớm nhất cũng phải là vào tháng Một.”
    [​IMG]
    Hai mùa giải gần nhất, Marko Grujic đều thi đấu trong màu áo sọc trắng xanh của Hertha Berlin. Anh đã có 54 lần ra sân, ghi được 9 bàn thắng cũng như có được 3 kiến tạo. Đây là một con số không tồi đối với một tiền vệ trung tâm, và vì đó đội bóng nước Đức cũng rất muốn mua đứt ngôi sao thuộc biên chế Lữ đoàn đỏ.
    Ở một diễn biến khác, cách đây ít ngày, Liverpool Echo khẳng định trước khi nghĩ đến việc mua sắm ở phiên chợ hè 2020, Liverpool có thể phải bán bớt 7 cái tên, và trong danh sách những ngôi sao phải rời Anfield có cựu cầu thủ Sao đỏ Belgrade.Cú hụt chân của Silva cho thấy điểm yếu cố hữu của cầu thủ này: căng thẳng, hồi hồi ở những trận cầu quan trọng của sự nghiệp. Trận ra mắt Chelsea trong vai đội trưởng mới rõ ràng là bước ngoặt với Silva. Và dấu hiệu của hồi hộp, căng thẳng đã thể hiện trong lỗi ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua thứ 2 trước West Brom.
    Liverpool và những bàn thắng đẹp nhất tại Úc:
    Anh Tú | 17:23 14/09/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này