Nc247info tổng hợp: Hà Nội FC đè bẹp Than Quảng Ninh

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 26/8/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trước cuộc so tài với Than Quảng Ninh, Hà Nội FC chịu rất nhiều áp lực. Họ không có được những kết quả tốt nhất, đội hình thiếu nhiều cầu thủ trụ cột vì chấn thương, thẻ phạt và HLV Chu Đình Nghiêm phải nhường ghế cho đồng nghiệp Hoàng Văn Phúc.

    Xem thêm: Link vao 11BET


    Mặc dù vậy, đội bóng Thủ đô đã thể hiện bản lĩnh đúng lúc để tạm thời vượt khó. Chạm trán một Than Quảng Ninh đang bay cao từ đầu mùa, Hà Nội FC vẫn hoàn toàn lấn lướt và dễ dàng giành chiến thắng 4-0.
    Thậm chí, cả 4 pha lập công của Văn Đại (2’), Quang Hải (18’), Văn Xuân (23’), Geovane (45’+2) đều được ghi trong hiệp một. Chiến thắng này cũng giúp Hà Nội FC tạm lọt vào top 6 với 13 điểm sau 9 trận.
    [​IMG]
    Hà Nội FC đè bẹp Than Quảng Ninh ở vòng 9 V.League
    Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: "Như các bạn đã biết, lực lượng của chúng tôi gặp nhiều khó khăn, đội có nhiều chấn thương nhưng các cầu thủ sở hữu tinh thần tốt, nhập cuộc chơi chặt chẽ và có bàn thắng, đó là điều rất đáng mừng. Khi có bàn thắng, chúng tôi đã chơi hay hơn.
    Chuyện riêng của Quảng Ninh tôi không muốn bàn luận. Hôm qua tập Duy Mạnh dính chấn thương giãn gân kheo, và tôi mừng vì Đình Trọng chơi tốt. Chuyện của Quảng Ninh là việc của họ.
    Không có trận đấu nào dễ dàng, Bruno chấn thương, Geovane quay lại là giải pháp tình thế. Hàng công có vấn đề trong vài trận vừa qua, hiệu suất ghi bàn không tốt. Khi có bàn thắng, các cầu thủ nỗ lực di chuyển tạo khoảng trống.
    Tôi đã 10 năm ở Hà Nội, BLĐ yêu cầu thủ tôi luôn sẵn sàng làm nhiệm vụ. Tôi không quan tâm thông tin bên ngoài Mấy trận vừa rồi mật độ dày đặc, đá 4 ngày/trận, cầu thủ mệt mỏi, quá tải, vì vậy mai các cầu thủ sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn. Chiều thứ 3 chúng tôi sẽ tập lại. Ở trận đấu sắp tới, HAGL là một đội bóng rất mạnh, họ có phong độ tốt và đang đứng vị trí đầu bảng".
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này