Nc247info tổng hợp: FA yêu cầu Cavani giải thích vụ 'vạ miệng' trên MXH

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 16/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau chiến thắng trước Southampton hồi cuối tuần qua, Edinson Cavani gặp rắc rối khi sử dụng những từ ngữ bị xem là mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc.

    Xem thêm: Link vao 11BET


    Trong những ngày vừa qua, scandal 'vạ miệng' của Edinson Cavani đang khiến người hâm mộ Manchester United chú ý, khi cầu thủ người Uruguay đối mặt với án treo giò vì phân biệt chủng tộc.
    Cụ thể, sau trận đấu với Southampton, chân sút 33 tuổi đã đăng tải hình ảnh với cụm từ "Gracias negrito" (Tạm dịch: Cảm ơn da đen!) để đáp lại lời chúc mừng của một CĐV trên MXH Instagram.
    [​IMG]
    Hành vi này khiến Cavani buộc phải xóa bài đăng và sau đó, anh cũng đã gửi lời xin lỗi công khai với lý do rằng bản thân hoàn toàn không biết đây là những lời lẽ mang tính xúc phạm theo văn hóa tại Anh. Dù vậy, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vẫn vào cuộc điều tra và đã đưa ra yêu cầu tiền đạo này phải lên tiếng giải thích về vụ việc.
    Từ nay tới cuối tuần, Cavani sẽ phải đưa ra lời giải thích cặn kẽ và nếu không thể thuyết phục được những quan chức thuộc ban kỷ luật FA, anh sẽ bị cấm thi đấu ít nhất 3 trận.
    Liên quan tới sự vu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông đã có những cuộc nói chuyện với học trò và khẳng định Cavani hoàn toàn châp thuận với yêu cầu từ cơ quan chức năng:
    "FA đã yêu cầu một lời giải thích và cậu ấy hoàn toàn hợp tác với đề nghị này. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Cavani hết sức có thể.
    Đây thực sự là một tình huống không may mắn bởi cậu ấy vừa có mặt tại Anh, nhưng ở Uruguay, những lời lẽ như vậy lại mang một ý nghĩa khác.
    Việc FA yêu cầu giải thích cũng là điều hợp lý bởi tất cả chúng ta cùng phải sát cánh trong cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc".
    Có thể bạn quan tâm
    Theo Anh Duy/Goal
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này