Nc247info tổng hợp: Everton hỏi mua Harry Winks

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 29/10/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từng được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ giàu tiềm năng nhất xứ sương mù, tuy nhiên Harry Winks không thực sự để lại nhiều dấu ấn trong những mùa giải gần đây. Dưới triều đại Jose Mourinho, ngôi sao người Anh đã đứng trước nguy cơ bị tống khứ sang câu lạc bộ khác, nhưng lời thỉnh cầu mà Winks gửi đến Người đặc biệt đã giúp anh tìm thấy một vài cơ hội góp mặt vào đội hình chính Spurs mùa trước.

    Xem thêm: 388BET

    Mặc dù vậy, chân chuyền 25 tuổi vẫn chưa đáp ứng đúng sự kỳ vọng. Sau khi Mourinho bị sa thải, HLV kế nhiệm Nuno Santo tiếp tục đẩy Winks lên băng ghế dự bị.
    [​IMG]
    Việc không thể tìm thấy cơ hội ra sân khiến cầu thủ người Anh không hài lòng, do vậy anh đang tính đến việc tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn để tiếp tục nuôi giấc mơ phát triển sự nghiệp.
    Tờ Goal dẫn nguồn Caughtoffside tiết lộ rằng, hiện tại Winks hoàn toàn có thể cân nhắc khả năng gia nhập Everton bởi vừa mới đây, đại diện vùng Merseyside đã liên hệ với Tottenham để tìm hiểu về cơ hội chiêu mộ chân chuyền 25 tuổi ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.
    HLV Rafael Benitez muốn mang đến một sự ổn định hơn cho tuyến giữa The Toffees. Chính vì thế, ông đã vạch ra kế hoạch đưa Winks về Goodison Park.Song lịch sử luôn là chuyện của quá khứ. Sự can thiệp không cần thiết vào lúc này của "Máy sấy tóc" tới nội bộ MU đang tạo ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới hiện tại. MU anh 1 Sir Alex Ferguson có những can thiệp sâu vào nội bộ của MU. Ảnh: Getty. Ảnh hưởng xấu của Sir Alex Việc Sir Alex Ferguson xuất hiện ở sân tập MU để bảo vệ Ole Solskjaer giữa tâm bão đòi sa thải là lần mới nhất nhà cầm quân người Scotland can thiệp vào những quyết định của đội chủ sân Old Trafford.
    Mourinho nhận xét về Winks
    Trường Sơn | 21:38 07/10/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này