Nc247info tổng hợp: Dịch Covid-19 sẽ nghiêm trọng hơn'

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 17/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    VIDEO: 10 phút 'điên rồ' trong trận đấu giữa Viettel vs HAGL. Nguồn: VTVChủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan chia sẻ: “Cả Liga 1 và Liga đều sẽ tạm dừng trong vòng 2 tuần trước tình hình dịch viêm phổi do virus corona đang diễn biến khó lường”.

    Xem thêm: Vao 388Bet

    “Chúng tôi đã thảo luận về tình hình Covid-19 với các thành viên của Liên đoàn, quan chức chính phủ và nhận định, tình hình có thể nghiêm trọng hơn trong những ngày tới. Vì thế, chúng tôi đã đồng ý tạm dừng các trận đấu kể từ ngày 16/3 này như một biện pháp hạn chế lây lan”.
    “Điều trùng hợp là Liga 1 cũng bước vào 2 tuần nghỉ để ĐTQG Indonesia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 vốn sau đó cũng đã bị hoãn”.
    [​IMG]
    Giải Indonesia đã diễn ra được 3 vòng đấu, Persib Bandung dẫn đầu trên BXH với 9 điểm tuyệt đối. Đây là đội bóng từng giao hữu với Hà Nội FC trước khi mùa giải khởi tranh. Như vậy các giải đấu hấp dẫn nhất Đông Nam Á bao gồm Thai League, V-League, M-League (Malaysia), giải VĐQG Philippines đều sẽ phải tạm dừng.Quang Hải lên tiếng về tin đồn chuyện tình cảm Lê Minh23:55 16/05/2020Cầu thủ của CLB Hà Nội bất ngờ giải thích về mối quan hệ tình cảm nhưng không đề cập thẳng đến ai, đặc biệt là sau khi anh công khai bạn gái Huỳnh Anh và chia tay Nhật Lê. Quang Hải viết: "Một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật! Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau". Nhiều người cho rằng Hải giải thích về quyết định tặng hoa và gặp riêng bạn gái cũ Nhật Lê dù đã chia tay cách đây chưa lâu. Bất kỳ quyết định nào của ngôi sao CLB Hà Nội đều gây tranh cãi. Những người yêu quý Nhật Lê không cam lòng.

    Với V-League, ngày 15/3 đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng 2. Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú chia sẻ trên SVĐ Thống Nhất: “Sau khi vòng 2 kết thúc, V-League 2020 sẽ chính thức hoãn tới cuối tháng 3. Quyết định này ảnh hưởng rất lớn tới kế hoạch của VFF, VPF cũng như các CLB. Nếu thời gian tới diễn biến cải thiện, giải đấu sẽ quay trở lại”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này