Nc247info tổng hợp: Công Phượng té nước thầy Kiatisuk

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 2/5/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HLV Kiatisuk bôi bột mỳ lên mặt các cầu thủ theo nghi lễ của người Thái

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/nha-cai-nbet


    Tết cổ truyền Thái Lan (Songkran) diễn ra từ ngày 13-15/4. Trong những ngày qua, HLV Kiatisuk đã tổ chức đón Tết ở Gia Lai. Toàn đội bóng cũng muốn tạo niềm vui bất ngờ cho "Zico Thái".
    Trong buổi tập hôm qua, HLV Kiatisuk đã tổ chức ăn mừng Tết cổ truyền Thái Lan với các cầu thủ HA Gia Lai. Ông và trợ lý Bundit Thiabthong đã tiến hành nghi thức bôi bột mỳ lên má các cầu thủ và Ban huấn luyện.
    Các cầu thủ HA Gia Lai té nước thầy Kiatisuk

    [​IMG]
    Sau đó, họ đã sử dụng vòi nước cực mạnh để cùng nhau vui vẻ trong lễ hội té nước. Các học trò như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường cũng "mạnh dạn" té nước vào thầy Kiatisuk. Đây là phong tục cổ truyền này của người Thái với mong muốn cầu may mắn trong năm mới.
    Bầu không khí ở HA Gia Lai vô cùng vui vẻ, thoải mái. Sau giai đoạn căng thẳng, họ mới có cơ hội để giải tỏa cảm xúc. Đó là bước đệm quan trọng của CLB trước thềm trận đấu với CLB Hà Nội vào cuối tuần.
    Các cầu thủ HA Gia Lai chúc Tết bằng tiếng Thái
    Cũng trong buổi tập, các cầu thủ HA Gia Lai đã khiến nhiều người bất ngờ với khả năng bắn tiếng Thái như gió, với những lời chúc dành cho người hâm mộ.Gray, Quang Hải hay BirdLB đều thể hiện phong độ xuất sắc ở giải đấu hàng đầu Liên Quân Việt Nam. Gray anh 1 Sau thời gian dài phiêu bạt ở nhiều đội khác nhau, Quang Hải đang ghi dấu ấn trong màu áo V Gaming. Sự trưởng thành, chắc tay ở lối đánh giúp Quang Hải bước lên vị thế "Thần rừng" mới của giới Liên Quân Việt Nam. Tại ĐTDV mùa Xuân 2021, anh cũng góp công lớn đưa V Gaming đến trận play-off 2. Dù phải dừng chân trước Team Flash, Quang Hải cùng đội cũng đã có mùa giải thành công. Gray anh 2 BirdLB cũng là nhân tố quan trọng trong hành trình tuyệt vời của V Gaming ở ĐTDV mùa Xuân 2021. Từ khi anh trở lại đảm nhận vị trí đường trên, V Gaming lột xác hoàn toàn, liên tục thi đấu thăng hoa và mang về thành tích ấn tượng. BirdLB sở hữu kỹ năng tốt, bể tướng rộng và cả khả năng tạo đột biến. Sau thời gian dài chưa thể tỏa sáng, hiện tại BirdLB là cái tên đầy triển vọng cho Liên Quân Việt Nam.
    Trận cầu đinh ở vòng 10 LS V-League 2021 giữa HA Gia Lai và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/4.
    H.Long
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này