Nc247info tổng hợp: Cơ hội của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc và Oman

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 12/9/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ở trận đấu sớm nhất vòng 5 của Ligue 1, Lorient đã tạo ra cơn địa chấn khi hạ gục nhà ĐKVĐ Lille. Đây là một bất ngờ rất lớn khi mà trước trận đấu, đội khách được đánh giá cao hơn rất nhiều.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/bong99


    Chặng đường phía trước còn dài, cơ hội vẫn còn dù tuyển Việt Nam có khởi đầu không thuận lợi tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.
    Tuyển Việt Nam đã gây nhiều khó khăn cho Australia tại lượt trận hai vòng loại World Cup vừa qua. Không còn một chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 như trước Trung Quốc ở lượt đầu tiên, Australia vấp phải một bài kiểm tra khó nhằn.
    Trang ESPN nhận định tuyển Việt Nam suýt chút nữa có bàn thắng khi các hậu vệ Australia nhiều lần xử lý bóng thiếu an toàn. Nếu may mắn hơn, thầy trò HLV Park Hang-seo có thể giành ít nhất 1 điểm.
    Cơ hội đi World Cup của tuyển Việt Nam không có nhiều, nhưng màn trình diễn với Australia vẫn mang đến những hứa hẹn cho tương lai, trước hết là tháng 10 tới với Trung Quốc và Oman.
    Chênh lệch đẳng cấp

    Saudi Arabia, Nhật Bản và Australia được đánh giá là 3 đội mạnh nhất bảng B vòng loại thứ ba. Hai tấm vé trực tiếp tham dự World Cup 2022 khó thoát khỏi tay 3 đội tuyển này.
    Trong số này, Nhật Bản có sự khởi đầu chệch choạc. Họ để thua Oman 0-1 ở lượt đầu. Dù vậy, còn quá sớm để loại Nhật Bản khỏi cuộc chơi. Họ vẫn là đội bóng hàng đầu châu Á. Từ năm 1998 tới nay, Nhật chưa bỏ lỡ một kỳ World Cup nào.
    Thất bại trước Oman có thể coi là tai nạn. Bằng chứng là Nhật đã nhanh chóng gỡ gạc lại danh dự bằng chiến thắng 1-0 trước Trung Quốc. Tỷ số 1-0 chưa phản ánh hết sự vượt trội của "Chiến binh Samurai" khi họ kiểm soát bóng tới 70%, dứt điểm gấp 6 lần đối thủ.

    Nhật Bản vẫn là đội bóng mạnh ở châu Á. Ảnh: AFC.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhật Bản vẫn là đội bóng mạnh ở châu Á. Ảnh: AFC.
    Trong khi đó, Saudi Arabia và Australia sớm thể hiện sức mạnh sau hai lượt trận đầu. Saudi Arabia chứng tỏ đẳng cấp khi dễ dàng đánh bại tuyển Việt Nam 3-1 và sau đó là chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Oman.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này