Nc247info tổng hợp: Cầu thủ HA Gia Lai nỗ lực tìm lại vị thế

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 23/12/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dân tríHA Gia Lai hiện góp 6 cầu thủ trong đợt tập trung đang diễn ra của đội tuyển Việt Nam, gồm các hậu vệ Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, các tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, cùng các tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng.

    Xem thêm: NBET


    Ngoại trừ Tuấn Anh, thời gian trước đây, ở các đợt tập trung gần nhất của đội tuyển, những gương mặt còn lại đến từ đội bóng phố núi đa số xuống phong độ.
    Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, có vẻ như phong độ của các cầu thủ HA Gia Lai đã khác, và họ sẵn sàng tìm lại vị thế của chính mình trong sắc áo đội tuyển.
    [​IMG]
    Công Phượng nỗ lực tìm lại vị trí ở đội tuyển Việt Nam
    Vũ Văn Thanh là một ví dụ rõ nét. Văn Thanh của mùa giải 2020 khác hẳn so với chính anh ở mùa giải 2019. Cầu thủ chạy cánh hàng đầu Việt Nam trong khoảng thời gian từ năm 2016-2018 dường như đang tìm lại chính mình: Nhanh, mạnh và đa năng.
    Trong bối cảnh Đoàn Văn Hậu chấn thương, Vũ Văn Thanh là lựa chọn sáng giá cho vị trí hậu vệ cánh trái. Thậm chí, nếu Trọng Hoàng gặp vấn đề về thể lực do tuổi tác bên cánh phải, Vũ Văn Thanh cũng sẵn sàng giành lại cánh này, như anh từng tỏa sáng ở đấy hồi VCK giải U23 châu Á năm 2018.
    Gương mặt khác, còn nổi tiếng hơn cả Văn Thanh và còn sẵn sàng lấy lại vị thế của mình ở đội tuyển hơn văn cả Văn Thanh, đó là Nguyễn Công Phượng.
    [​IMG]
    Văn Toàn vẫn là dạng cầu thủ có thể gây đột biến
    Năm 2019, Công Phượng xuống phong độ ở đội tuyển vì anh không có chỗ thi đấu ở Sint Truidense (Bỉ), nhưng giờ thì khác, Công Phượng là một trong những cầu thủ chơi hay nhất tại V-League 2020, cho dù anh chỉ khoác áo CLB TPHCM vốn không mạnh và khá thiếu đồng đều.
    Công Phượng khác hẳn với các cầu thủ khác ở điểm, lúc anh chơi hay, mọi hàng phòng ngự đều phải dè chừng cầu thủ này, bởi cầu thủ xuất thân từ học viện bóng đá HA Gia Lai JMG có những tố chất hết sức đặc biệt, cực nhanh trong đoạn ngắn, cực khéo trong phạm vi hẹp và có những pha xử lý hầu như không thể đoán trước.
    Trong số các cầu thủ tấn công của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại, ngoài Công Phượng, chỉ có Quang Hải có tố chất và những pha xử lý tương tự, nên làng cầu Đông Nam Á và cả các đội bóng ở châu Á ngán nhất 2 cầu thủ này, trong đội hình của đội tuyển Việt Nam.
    Nếu Công Phượng tìm lại chính mình, có lẽ ngay đến Văn Toàn cũng không quá buồn nếu buộc phải ngồi dự bị cho Công Phượng ở đội tuyển, và Văn Toàn sẽ lại là "siêu dự bị", như vai trò của anh trước đây ở các giải quốc tế: Nhân vật xuất hiện đầy bất ngờ từ băng ghế dự bị, nhưng lại là chuyên gia tung đòn kết liễu đối phương theo cách khó ngờ nhất!
    Kim Điền
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này