Nc247info tổng hợp: Bàn thắng đẹp nhất AFC Cup: Gọi tên Quang Hải

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 4/6/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Siêu phẩm sút phạt của Quang Hải vào lưới Altyn Asyr

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã mở cuộc bầu chọn pha đá phạt đẹp nhất lịch sử giải AFC Cup. Và trong tốp 5 bàn thắng được lọt vào vòng bầu chọn, đã có một pha lập công của tiền vệ Quang Hải.
    [​IMG]
    Quang Hải sáng cửa giành giải bàn thắng đẹp nhất AFC Cup
    Đó là pha lập công của Quang Hải vào lưới đối thủ Altyn Asyr (Turkmenistan) ở trận bán kết lượt đi AFC Cup liên khu vực ngày 20/8 năm ngoái.
    Trên trang chủ AFC đã dành lời khen cho tài năng của cầu thủ số 19: “Bất cứ đâu dù ở trong hay ngoài vòng cấm thì Quang Hải đều chứng tỏ được khả năng của mình. Ở trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019, Quang Hải tung cú sút tuyệt đẹp khiến thủ môn Orazmuhammedov chỉ còn biết đứng chôn chân”.
    Các đối thủ cạnh tranh với Quang Hải trong danh sách những bàn thắng đẹp nhất lịch sử AFC Cup, còn có Gerald Pangkali (Persipura Jayapura – Indonesia), ghi vào lưới Warriors FC vào tháng 3/2015, là bàn thắng của Sunil Chhetri – Bengaluru FC (Ấn Độ), ghi vào lưới Mayiza vào tháng 5/2017.
    Ngoài ra, còn 2 bàn thắng khác của Sayed Mohamed Adnan – Al Hidd (Bahrain), ghi vào lưới Safa vào tháng 4/2017, và bàn thắng của Yousef Nasser – Qadsia SC (Kuwait), ghi vào lưới Al Suwaiq vào tháng 3 năm ngoái.Các phe vé này đều hoạt động theo nhóm và là dân phe quen mặt ở khu vực Hàng Đẫy và Mỹ Đình. CLB Ha Noi HAGL anh 6 Ba bạn sinh viên Đại học Giao thông Vận tải tới Hàng Đẫy lúc 9h. Họ xếp hàng sớm nên có những tấm vé ưng ý. Bạn Hoàng Đức Mạnh (áo đen) cho biết mình vui mừng vì có vé xem trận đấu đồng thời góp ý ban tổ chức nên mở nhiều cổng bán vé hơn nhằm phục vụ cổ động viên. CLB Ha Noi HAGL anh 7 Một “fan” nữ đã mua được vé cho mình và bè bạn. Những trận cầu của HAGL tại Hà Nội luôn thu hút nhiều người hâm mộ. Đội bóng phố núi cũng có lịch sử đối đầu khá ấn tượng tại Hàng Đẫy. CLB Ha Noi HAGL anh 8 Sau khoảng gần 30 phút, ban tổ chức bố trí thêm một bàn bán vé để chia đôi dòng người hâm mộ đang chen lấn bên ngoài cổng sân Hàng Đẫy. Đến ngày thi đấu, ban tổ chức sẽ tăng cường thêm 6 quầy bán xung quanh để giúp người hâm mộ dễ dàng mua được tấm vé vào theo dõi trận đấu. Tổng số vé bán ra phục vụ khán giả trong trận này là 10.000 vé. Trận đấu giữa Hà Nội và HAGL sẽ diễn ra lúc 19h ngày 6/6.
    Trong 5 bàn thắng này, tính đến ngày 1/6, Quang Hải đang dẫn đầu với tỷ lệ… 96% bình chọn. Hạn cuối của bầu chọn là ngày 5/6 tới, và gần như chắc chắn tiền vệ CLB Hà Nội sẽ giành chiến thắng.
    Thùy Linh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này